UrboyTJ สลัดความเศร้า ปล่อยเพลงจัดจ้านรับปีใหม่ "ช่างหัวมัน" | Sanook Music

UrboyTJ สลัดความเศร้า ปล่อยเพลงจัดจ้านรับปีใหม่ "ช่างหัวมัน"

UrboyTJ สลัดความเศร้า ปล่อยเพลงจัดจ้านรับปีใหม่ "ช่างหัวมัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าในปีที่ผ่านมา แร็ปเปอร์หนุ่ม UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) จะมีผลงานเพลงเดี่ยวที่ประสบความสำเร็จ และโปรเจ็คพิเศษสุดเซอร์ไพรส์มากมาย แต่เขาเองก็ต้องเจอกับดราม่าข่าวลือเกี่ยวกับการใช้ชีวิตและคนรอบข้างมากมาย โดยล่าสุดในวันปีใหม่เขาก็ตัดสินใจปล่อยผลงานเพลงแร็ปเนื้อหาจัดจ้าน "ช่างหัวมัน" ที่หลายคนมองว่าเขาได้แรงบันดาลใจจากข่าวและดราม่าในช่วงปีที่ผ่านมา  

 

 

การกลับมาครั้งนี้  UrboyTJ ก็มาพร้อมผลงานเพลงแนวฮิปฮอปผสมดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ในสไตล์ของเขา โดยในช่วงเริ่มเพลงนั้น เขาได้นำท่อนแรกของเพลงเด็กอย่างเพลง "ช้าง" มาปรับเป็นท่อนฮุคของเพลง "ช่างหัวมัน" จนทำให้หลายคนฟังเพลงนี้แล้วรู้สึกติดหู ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้เขาก็ได้พูดถึงการก้าวผ่านคำดูถูกและความเจ็บปวดในปีที่ผ่านมาอย่างตรงไปตรงมา 

 

 

ในส่วนของ Lyrics Video และปกซิงเกิลเพลงนั้น ทีเจได้มาพร้อมลูกเล่นโดยการนำภาพคาราโอเกะและคอมพิวเตอร์สมัยก่อน มาทำเป็นธีมของซิงเกิล ซึ่งสิ่งนี้ก็ดูสอดคล้องกับธีมของเพลงที่พูดถึงการสลัดความทุกข์ในอดีต  

 

 

ช่วงสองปีที่ผ่านมา UrboyTJ เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่น่าจับตามองมาก เพราะอดีตสมาชิก 3.2.1 อย่างเขาได้ปล่อยเพลงฮิตอย่าง "เค้าก่อน", "วายร้าย" และ "รังเกียจกันไหม" ที่มียอดวิวทะลุสิบล้านใน YouTube อย่างรวดเร็ว รวมถึงได้ทำเพลงฮิต "อย่าเพิ่งใจร้าย" กับวง The Mousses ที่เคยขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลง JOOX Top 100 และเพลง "มีแฟนแล้ว" ร่วมกับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่ทำยอดวิวสูงถึงหลักล้านในเวลาแค่วันเดียว จนทำให้เขากลายเป็นศิลปินอีกคนที่น่าจับตามองในขณะนี้ 

 

 

ผลงานเพลงในช่วงที่ผ่านมาของ UrboyTJ นั้นนอกจากจะมีแนวดนตรีที่ชัดเจนแล้ว เขาก็มีความสามารถในการหยิบเรื่องราวมาสร้างบทเพลงฮิตที่ตรงกับชีวิตแฟนเพลงด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งหมดของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook! Music เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ Facebook UrboyTJ

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook