Big Ass - Potato นำทีมวงดนตรีแถวหน้า ลุยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Musictropolis | Sanook Music

Big Ass - Potato นำทีมวงดนตรีแถวหน้า ลุยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Musictropolis

Big Ass - Potato นำทีมวงดนตรีแถวหน้า ลุยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Musictropolis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ตามคำเรียกร้อง สำหรับงานคอนเสิร์ต Chang Music Connection Musictropolis มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ กับประสบการณ์ที่สุดแห่งงานดนตรี บนเวทีระดับช้าง เพื่อเชื่อมต่อความมันส์ ภายใต้แนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ซึ่งคราวนี้ก็มี 5 วงดนตรีแถวหน้าอย่าง Lomosonic, Getsunova, Paradox รวมถึง Big Ass และ Potato

 

 

โดยคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่ เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ  และได้รับความสนใจอย่างมากจากวัยรุ่นและคนรุ่นใหม่ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมกับโซนต่างๆ และเข้าชมคอนเสิร์ตฯอย่างเนืองแน่น  

 

 

ซึ่งในงานนี้ได้เริ่มขึ้นเมื่อวง Lomosonic  ได้ขึ้นมาวาดลวดลายเพลงฮิต ก่อนจะตามมาด้วย GetsunovaParadox , Big Ass ก่อนปิดท้ายความมันส์กับวง Potato ที่ขึ้นมาแสดงปิดท้ายความสนุกของงาน โดยงานนี้ศิลปินได้จัดเต็มบทเพลงฮิคท่ามกลางมหานครดนตรีที่เรืองรองไปด้วยแสงสีเขียวตระการตา และผู้ชมนับหมื่นคน สมกับเป็น “มหานครดนตรี” ที่เชื่อมทุกมิตรภาพไว้ด้วยกัน

 

 

หลังจากที่คอนเสิร์ตจบลง เจ๋ง - เดชา โคนาโล นักร้องนำวง Big Ass ก็ได้กล่าวว่า “ดีใจมากๆ ที่ได้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ซึ่งในครั้งนี้ ได้จัดขึ้นที่เอเชียทีค เดอะริเวอร์ฟร้อนท์ กรุงเทพฯ แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมากๆ สมกับเป็นคอนเสิร์ตแห่งปีที่แฟนๆ รอคอย ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ต้องได้รับมิตรภาพดีๆ กลับไปอย่างแน่นอนครับ”

 

 

ส่วนทางด้าน ปั๊บ - พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวง “โปเตโต้” ได้เสริมว่า “ขอบคุณ “ช้าง” ที่ให้โปเตโต้ มาร่วมแสดงคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส” ซึ่งในครั้งนี้ ดีใจมากๆ และตื่นเต้น แฟนๆ มากันอย่างเนืองแน่น ผมมั่นใจว่า ทุกคนที่มาร่วมชมคอนเสิร์ตต้องประทับใจอย่างแน่นอน เพราะทุกอย่างได้มีการเตรียมความพร้อมไว้อย่างดีที่สุด และวันนี้ผมกับเพื่อนๆ จะมอบความมันส์ให้กับแฟนเพลงทุกคน ให้สมกับเป็น มหานครดนตรีที่เชื่อมทุกมิตรภาพ ครับ”

สำหรับใครที่อยากชื่นชอบการแสดงคอนเสิร์ตแบบนี้ สามารถติดตามข่าวคราวความคืบหน้าได้ที่ Facebook Changworld ซึ่งอีกไม่นานคอนเสิร์ตมันส์ๆอย่างนี้จะกลับมาสร้างความสุขให้แฟนเพลงแน่นอน   

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ Big Ass - Potato นำทีมวงดนตรีแถวหน้า ลุยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ Musictropolis

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook