Bomb at Track ประเดิมปีใหม่ ส่งเพลง "ฉวย" สะท้อนสังคมสร้างภาพ | Sanook Music

Bomb at Track ประเดิมปีใหม่ ส่งเพลง "ฉวย" สะท้อนสังคมสร้างภาพ

Bomb at Track ประเดิมปีใหม่ ส่งเพลง "ฉวย" สะท้อนสังคมสร้างภาพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยมินิอัลบั้มแรก ที่มาพร้อมเพลงที่ได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวเลวร้ายในสังคม และได้เดินทางไปโชว์ความสามารถที่เทศกาลดนตรี 2017 Busan International Rock Festival ที่ประเทศเกาหลีใต้ และ คว้าแชมป์การประกวดวงดนตรี Hong Kong Asia-Pacific Youth Band Sound Competition 2017 ที่เขตปกครองพิเศษฮ่องกง ล่าสุดวงแร็ปเมทัลคนรุ่นใหม่อย่าง Bomb at Track ก็มาพร้อมผลงานเอ็มวีใหม่อย่างเพลง "ฉวย" เป็นที่เรียบร้อย 

 

ภาพ ฺBomb at Track จากการประกวด Hong Kong Asia-Pacific Youth Band Sound Competition 2017

 

ภาพ ฺBomb at Track ในเทศกาลดนตรี Busan Rock Festival 2017

 

โดยผลงานเพลง "ฉวย" เป็นเพลงที่หยิบเอาเรื่องผู้คนที่โดนโกงจากผู้ให้บริการขนส่งสาธารณะ ในช่วงเวลาสำคัญ  ซึ่งเป็นการเอาเปรียบทางสังคมมาบอกเล่า เพื่อให้หลายๆ คนกล้าที่จะออกมาเปิดโปงพฤติกรรมดังกล่าว จนทำให้เพลงนี้เป็นซิงเกิลที่น่าจะเข้าถึงผู้ฟังทุกคนที่เคยเจอเหตุการณ์แบบในเพลง

 

นอกจากจะมีเนื้อหาที่จัดจ้านตรงไปตรงมาแล้ว ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็มีการปรับจังหวะให้เปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อท่อนเพลงที่มีจังหวะต่างกันจนทำให้ผู้ฟังไม่สามารถคาดเดาทิศทางของเพลงได้ รวมถึงมิวสิควีดีโอที่แสดงการเล่นสดและสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้วงทำเพลงขึ้นมา 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ฉวย ได้ที่นี่

 

 

สำหรับวง Bomb at Track นั้นเป็นวงแร็ปเมทัลที่มาพร้อม 5 สมาชิกที่เป็นนักศึกษาวิชาดนตรีอย่าง เต้ - วงศกร เตมายัง (ร้องนำ), ข้น - ศาสตร์ พรมุณีสุนทร (เบส), ปุ้ย - ปราชญานนท์ ยุงกลาง (กีต้าร์), เมษ - ภควรรษ ประเสริฐศักดิ์ (กีต้าร์) และ นิล - สิรภพ เลิศชวลิต (กลอง)  โดยผลงานเพลงของวง Bomb at Track นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่สะท้อนสังคมซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา จนทำให้หลายคนหันมาจับตามอง 

 

 

การทำผลงานเพลงของวง Bomb at Track นั้นนอกจากจะมีดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์และดุเดือดแล้ว พวกเขายังมาพร้อมเรื่องราวในเพลงที่สะท้อนความจริงของสังคมได้ไม่เหมือนใครด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงทั้งหมดของพวกเขาได้ที่ JOOX และ Sanook Music เลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Bomb at Track

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook