หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แสดงความยินดี หลังหน้ากากอีกาแดงเป็นแชมป์กรุ๊ป D | Sanook Music

หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แสดงความยินดี หลังหน้ากากอีกาแดงเป็นแชมป์กรุ๊ป D

หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แสดงความยินดี หลังหน้ากากอีกาแดงเป็นแชมป์กรุ๊ป D
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะถูกวิจารณ์จากโชว์ที่ไม่ค่อยสมบูรณ์แบบในสองสัปดาห์แรกของการแข่งขันกรุ๊ป D แต่ล่าสุดหน้ากากอีกาแดงก็ได้กลับมาโชว์เพลง "มุมมืด" ของร็อคเกอร์รุ่นใหญ่ แมว - จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ในรอบชิงชนะเลิศกรุ๊ป D ของรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 ได้อย่างสมบูรณ์จนกลายเป็นแชมป์กลุ่มในที่สุด 

 

 

คลิกชมโชว์เพลง มุมมืด ของ หน้ากากอีกาแดง ได้ที่นี่

 

 

โดยหลังจากที่คว้าแชมป์กลุ่ม เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์ ศิลปินหนุ่มภายใต้หน้ากากอีกาดำ เจ้าของตำแหน่งรองแชมป์ The Mask Singer ซีซั่น 1 ก็ได้ออกมาโพสต์แสดงความยินดีของหน้ากากอีกาแดงในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "ยินดีกับหน้ากากอีกาแดง ผู้ดำรงตระกูลอีกาค้าบบบบ"  

 

ก่อนหน้าที่หน้ากากอีกาแดงจะมาเข้าร่วมรายการ The Mask Singer ในซีซั่นแรกของรายการ The Mask Singer ก็มีศิลปินหนุ่มเสียงทรงพลังอย่าง เอ๊ะ จิรากร ที่มาพร้อมหน้ากากอีกาดำ และในซีซั่น 2 ศิลปินหญิงดีกรีแชมป์ Academy Fantasia ซีซั่น 6 อย่าง ซานิ - นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ที่อยู่เบื้องหลังหน้ากากอีกาเผือก ซึ่งการถ่ายทอดเพลงร็อคของทั้งสองศิลปินก็ทำได้ดีมาก และทำให้หน้ากากตระกูลอีกานั้นเป็นที่ชื่นชอบของแฟนรายการหลายคน 

 

 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากอีกาดำ และ อีกาเผือก ได้ที่นี่

 

ในสัปดาห์ต่อไป หน้ากากอีกาแดง นั้นจะต้องร่วมแข่งขันในรอบแชมป์ชนแชมป์กับ หน้ากากแอปเปิ้ลจากกรุ๊ป A, หน้ากากหนอนชาเขียวจากกรุ๊ป B และ หน้ากากนางอายจากกรุ๊ป C โดยจะมีหนึ่งหน้ากากที่ตกรอบในสัปดาห์หน้า ซึ่งอีกไม่นานแฟนรายการ The Mask Singer จะได้ทราบกันแน่นอนว่าใครจะมาเป็นแชมป์รายการในซีซั่นนี้  

ขอบคุณภาพจาก Facebook Aejirakorn

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หน้ากากอีกาดำ "เอ๊ะ จิรากร" โพสต์แสดงความยินดี หลังหน้ากากอีกาแดงเป็นแชมป์กรุ๊ป D

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook