พลอย เดอะวอยซ์ ระเบิดพลังเสียงโชว์เพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” เวอร์ชั่นลูกทุ่งสุดแซ่บ | Sanook Music

พลอย เดอะวอยซ์ ระเบิดพลังเสียงโชว์เพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” เวอร์ชั่นลูกทุ่งสุดแซ่บ

พลอย เดอะวอยซ์ ระเบิดพลังเสียงโชว์เพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” เวอร์ชั่นลูกทุ่งสุดแซ่บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่โชว์พลังเสียงในเพลง "ตราบธุลีดิน" ของ ปู่จ๋าน ลองไมค์ (พิษณุ บุญยืน) จนมียอดวิวทะลุสิบล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุด พลอย - สุภัคชญา รัตนใหม่ นักศึกษาจากจังหวัดพิจิตร ก็กลายเป็นผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 6 ที่น่าจับตามองมาก จากพลังเสียงที่เเข็งแรงและเอกลักษณ์ในการถ่ายทอดบทเพลงที่ชัดเจน จนทำให้หลายคนรอคอยที่จะชมโชว์ของเธอในรอบ Knock Out

 

 

คลิกชม Blind Auditions ของพลอย สุภัคชญา ได้ที่นี่

 

ซึ่งในรอบ Knock Out สัปดาห์ที่ 2 นั้น พลอย ต้องมาแข่งขันกับ ส้ม-พิชามญชุ์ โล่ห์ทอง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงทรงพลังในทีมโค้ช ดา Endorphine (ธนิดา ธรรมวิมล) โดยส้มนั้นได้มาพร้อมเพลง “ประโยคบอกเล่า” ของ Greasy Cafe (อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) ที่เธอได้นำมาร้องด้วยเสียงอันทรงพลังและเต็มไปด้วยอินเนอร์ในแบบฉบับของเธอจนได้รับคำชมจากโค้ช 

 

ส้ม พิชามญชุ์ โล่ห์ทอง 

แต่ทว่าในโชว์ของ พลอย นั้นเธอได้นำเพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” ของ ใหม่ เจริญปุระ มาถ่ายทอดใหม่ในแบบฉบับลูกทุ่ง จนทำให้หลายคนทึ่งกับการตีความและเสียงที่ใสและทรงพลัง จนทำให้เธอได้เข้ารอบต่อไปในฐานะตัวแทนทีมโค้ช ดา Endorphine ในที่สุด 

คลิกชมการแสดงของ ส้ม และ พลอย ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

 

นอกจากโชว์ของ พลอย สุภัคชญา แล้วสัปดาห์ที่ 2 ของรอบ Knock Out รายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ก็มีโชว์ที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวน่าสนใจของโชว์อื่นๆมาให้ทุกคนได้ชมกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก The Voice Thailand  Instagram ploy_supakchaya

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พลอย เดอะวอยซ์ ระเบิดพลังเสียงโชว์เพลง “สุดฤทธิ์สุดเดช” เวอร์ชั่นลูกทุ่งสุดแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook