เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "ทุย Kaleidoscope" ไม่ผ่านเข้ารอบแบทเทิล | Sanook Music

เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "ทุย Kaleidoscope" ไม่ผ่านเข้ารอบแบทเทิล

เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "ทุย Kaleidoscope" ไม่ผ่านเข้ารอบแบทเทิล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการตกรอบ The Voice ที่น่าเสียดายมากสำหรับแฟนรายการ เมื่อ ทุย - เอ็ดเวิร์ด แวนโซ่  นักร้องนำวง Kaleidoscope ที่มาร่วมแข่งขันรายการ The Voice Thailand ซีซั่น 6 ไม่ผ่านเข้ารอบ Battle เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นศิลปินที่อายุมากแล้ว แต่เขาก็มีเสียงที่เท่และเสน่ห์ที่ทำหลายคนชื่นชอบมาก 

 

 

โดยในการแข่งรอบ Knock Out ทุย เอ็ดเวิร์ด ได้มาพร้อมเพลง "Da Ya Think I'm Sexy?" ของ Rod Stewart ที่เขาได้โชว์พลังเสียงและเสน่ห์ในการแสดงจนหลายคนทึ่งกับพลังของเขา ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้หลายคนเสียดายที่เขาไม่ได้ไปต่อ

 

คลิกชมการแสดงของ ทุย เอ็ดเวิร์ด ในรอบ Knock Out ได้ที่นี่

 

 

ซึ่งหลังจากที่รายการได้ออกอากาศไปไม่นาน ก็มีผู้ใช้ YouTube ชื่อว่า Edward Vanzo ซึ่งเป็นชื่อจริงทุยมาคอมเม้นท์ขอบคุณว่า "สบายๆนะทุกครับทุกๆคน อย่างท่ี่บอกไม่ได้มาเพื่อประกวด เพียงแค่อยากมาสนุกๆๆ ปลุกพลังความซ่าหน่อย แต่ก็ขอขอบคุณทุกๆคนท่ี ติดตามเป็นกำลังใจครับ เจอท่ีไหนก็ทักทายกันนะครับ ขอให้มีสุขภาพดีทุกคนครับ. สวัสดีจ้าๆๆๆๆๆ" จนทำให้แฟนรายการหลายคนเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจทุยเป็นจำนวนมาก

 

 

คอมเม้นท์บางส่วนจากแฟนรายการ

 

สำหรับ ทุย - เอ็ดเวิร์ด แวนโซ่ นั้นเป็นนักร้องนำวง Kaleidoscope วงเฮฟวีเมทัลที่แจ้งเกิดจากการคัฟเวอร์เพลงร็อคและเฮฟวีเมทัลสากล ก่อนที่จะปล่อยอัลบั้มเพลงไทย กระชากใจ ในปี พ.ศ. 2535 ซึ่งทางวงมาพร้อมเพลง ”เพราะเรานั้น…คู่กัน” ที่ได้รับความนิยมมากหลังถูกนำไปใช้ประกอบโฆษณาเครื่องดื่มยี่ห้อหนึ่ง โดยหลังจากที่ทำอัลบั้มชุด เหนือกาลเวลา ในปี พ.ศ. 2537 ทางวงก็หยุดพักการทำเพลงไปเป็นเวลานานกว่า 20 ปี และกลับมาในปี พ.ศ. 2559 ด้วยผลงานเพลง  “อีกสักครั้ง” และ  “ใจไม่แพ้”  

 

วง Kaleidoscope ในปัจจุบัน

 

การเข้าแข่งขันรายการ The Voice ของ ทุย Kaleidoscope นั้นแสดงให้เห็นว่าศิลปินรุ่นใหญ่ของวงการเพลงไทยหลายคนนั้นมีความสามารถและเสน่ห์ที่ไม่ธรรมดา ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวของคุณทุย และ วง Kaleidoscope มานำเสนอให้ผู้อ่านได้ชมกันอีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เปิดคอมเม้นท์แฟนเพลง หลัง "ทุย Kaleidoscope" ไม่ผ่านเข้ารอบแบทเทิล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook