จ๊ะ อาร์ สยาม เผยความรู้สึกดีใจ หลังเพลง "ดีออก" ทะลุ 2 ล้านวิวในสัปดาห์เดียว | Sanook Music

จ๊ะ อาร์ สยาม เผยความรู้สึกดีใจ หลังเพลง "ดีออก" ทะลุ 2 ล้านวิวในสัปดาห์เดียว

จ๊ะ อาร์ สยาม เผยความรู้สึกดีใจ หลังเพลง "ดีออก" ทะลุ 2 ล้านวิวในสัปดาห์เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีผลงานเพลงออกมาถึงสองเอ็มวีในปี 2017 แต่เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา นักร้องสาวแซ่บ จ๊ะ อาร์ สยาม (นงผณี มหาดไทย) ก็ได้ส่งผลงานเพลง "ดีออก" ออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน ซึ่งเนื้อหาที่เเซ่บของเพลงนี้ ก็ทำให้ยอดวิวของเพลงนั้นทะลุ 2 ล้านวิวภายในเวลาแค่สัปดาห์เดียว

 

 

โดย จ๊ะ ได้ออกมาเผยความรู้สึกในการทำเพลงนี้ว่า “ต้องขอขอบคุณทุกๆ ยอดวิว ขอบคุณแฟนคลับ ครอบครัวคนรักจ๊ะ ทุกๆ คน ที่ยังคงติดตามผลงานหนูมาตลอด ไม่ว่าจะปล่อยเพลงอะไรออกมาแฟนเพลงก็ยังคงให้การสนับสนุน และรอคอย ถึงเนื้อหาของเพลงจะแรงนิดๆ จิกแซวหน่อยๆ แต่พอเป็นสไตล์หนูร้องสื่อออกมาแล้ว จะกลายเป็นแนวสนุกสนาน เฮฮา ขำๆ มากกว่าค่ะ แล้วนี่แค่เสียงนะคะ อยากให้แฟนๆ รอชมมิวสิควิดีโอซะก่อน..แซ่บมาก บอกเลย ทั้งแซ่บ ทั้งสนุก ท่าเต้นก็..หืมม..มันส์ อยากให้รอติดตามชมกัน 18 มกราคม นี้นะคะ”

 

ภาพเบื้องหลังเอ็มวี "ดีออก"

 

สำหรับ จ๊ะ อาร์ สยาม นั้นเป็นนักร้องที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง"คันหู" กับวงเทอร์โบ จนทำให้เธอได้เข้ามาทำเพลงกับค่ายอาร์สยาม โดยมีผลงานเพลงอย่าง "เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?)",  “จีบหน่อยอร่อยแน่” ที่เป็นกระแสในโลกโซเชียล ซึ่งเมื่อปี 2017 ที่ผ่านมาเธอก็ได้รางวัล  นักร้องลูกทุ่งหญิงที่สุดแห่งปี 2016 จากงาน Daradaily The Great Awards ครั้งที่ 6 

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ จ๊ะ อาร์ สยาม สามารถชมผลงานเอ็มวีเพลง "ดีออก" ของเธอได้ในวันที่ 18 มกราคมนี้ และสามารถฟังเพลงของเธอทั้งหมดได้แล้วที่เพลย์ลิสต์ Best of จ๊ะ อาร์ สยาม  

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Facebook: rsiammusicpage Instagram jaja_nongpanee

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook