Celine Dion คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 23 ก.ค. 2018 | Sanook Music

Celine Dion คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 23 ก.ค. 2018

Celine Dion คอนเฟิร์มคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย 23 ก.ค. 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ไพรส์แฟนเพลงสากลกันถ้วนหน้า เมื่อซูเปอร์สตาร์ และดิว่าหญิงชื่อดังก้องโลก Celine Dion (เซลีน ดิออน) ประกาศทัวร์ปี 2018 โซนเอเชียแปซิฟิก และเป็นครั้งแรกที่มีรายชื่อของประเทศไทยรวมอยู่ในทัวร์ครั้งนี้ด้วย โดยคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทยของเธอจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี จองบัตรวันแรก 3 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ที่ Thaiticketmajor

 

poster_celine-dion_vertical-6

 

 

การทัวร์คอนเสิร์ตในโซนเอเชียแปซิฟิกครั้งนี้ Celine Dion จะสร้างปรากฏการณ์คอนเสิร์ตสุดอลังการพร้อมโปรดักชั่นครบเซ็ตใน 7 ประเทศ ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปีที่เธอกลับมาเปิดคอนเสิร์ตในโตเกียว และมาเก๊า และเป็นครั้งแรกในชีวิตของเธอ ที่จะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ สิงคโปร์ จาการ์ตา ไทเป และมะนิลา

Celine Dion เป็นหนึ่งในนักร้องที่ได้รับการยอมรับจากคนทั่วโลก และเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินเพลงป็อปที่ประสบความสำเร็จระดับตำนาน ในช่วงระยะเวลาเกือบ 30 ปี ตลอดอาชีพการทำงานของเธอ Celine มีผลงานทั้งหมด 26 อัลบั้ม ทั้งภาษาฝรั่งเศส และภาษาอังกฤษ ทำยอดขายอัลบั้มไปได้สูงถึง 250 ล้านอัลบั้ม กวาดรางวัล Grammy Awards ไปถึง 5 รางวัล, 7 รางวัล American Music Awards และ อีก 2 รางวัล Academy Awards ปี 2004 Celine ได้รับรางวัล Diamond Awards จากงานแจกรางวัล World Music Awards เพื่อยกย่องเธอให้เป็นศิลปินหญิงยอดนิยมตลอดกาล  และในปี 2016 Billboard Music Awards ยังได้มอบรางวัล Icon Award เพื่อแสดงถึงความสำเร็จตลอดชีวิตในฐานะศิลปินของเธอ จนถึงปัจจุบัน Celine Dion ก็ยังคงทุบสถิติอยู่เรื่อยๆ   รวมทั้งการแสดงคอนเสิร์ตที่กว่า 1,000 โชว์ ที่ Las Vegas ณ The Colosseum at Caesars Palace ซึ่งมียอดผู้ชมรวมกันทั้งสิ้นมากกว่า 4 ล้านคน

 

celinedion_08-600

 

ผลงานที่เป็นที่รู้จักกันดีทั่วโลกของ Celine Dion มีมากมาย แต่ที่หลายๆ คนยังจำกันได้ดีถึงทุกวันนี้ คงหนีไม่พ้นเพลง My Heart Will Go On” เพลงประกอบภาพยนตร์ Titanic และเพลงสุดโรแมนติกอย่างBecause You Loved Me” นอกจากนี้ยังมี When I Fall in Love”, “A New Day Has Come”, “All By Myself”, “The Power of Love” และอีกหลายบทเพลงอมตะที่แฟนเพลงน่าจะคุ้นเคยกันดีมาตลอดระยะเวลา 3 ทศวรรษ สัมผัสประสบการณ์ทางดนตรีระดับตำนานกันได้ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook