ไปร์ท The Voice มัดใจผู้ชม! ร้องเพลง "Bad Luck" จนโค้ชแย่ง Steal | Sanook Music

ไปร์ท The Voice มัดใจผู้ชม! ร้องเพลง "Bad Luck" จนโค้ชแย่ง Steal

ไปร์ท The Voice มัดใจผู้ชม! ร้องเพลง "Bad Luck" จนโค้ชแย่ง Steal
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์ที่ 3 ของรอบ Knock Out รายการ The Voice ซีซั่น 6 เรียกได้ว่าเป็นอีกตอนของรายการที่มีโชว์น่าสนใจเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นโชว์ของศิลปินรุ่นใหญ่ หรือแม้แต่ศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง ซึ่งโชว์ที่แฟนเพลงให้การจับตามองอย่างมาก ก็คือโชว์ของฝาแฝด เบส - อนุชิต ปัญจมาตย์ และ บอส - อนุชา ปัญจมาตย์ ที่มาพร้อมเพลง "คืนที่ดาวเต็มฟ้า" ของ ปราโมทย์ วิเลปะนะ และ นักเรียนมัธยมวัย 16 ปีจากจังหวัดราชบุรี ไปร์ท-รัฐนันท์ ศรีโสตถิโยดม ที่มาพร้อมเพลง "Bad Luck" ของวง Lipta ที่ได้ The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) มาร่วมฟีทเจอริ่ง 

 

 

โดยการแสดงของฝาแฝด เบส + บอส นั้นพวกเขาได้นำการร้องประสานเสียงที่เป็นจุดเด่นของทั้งคู่ มาขับร้องเพลงได้อย่างมีเสน่ห์ จนทำให้ถึงแม้จะไม่ได้โชว์พลังเสียงมากนัก หลายคนก็ประทับใจโชว์ของสองหนุ่มอย่างมาก ซึ่งตอนจบโชว์นั้นทั้งคู่ก็ให้กำลังใจไปร์ทที่ขึ้นแสดงต่อจนทำให้แฟนรายการประทับใจมาก 

 

 

ทางด้านของ ไปร์ท นั้นเขาก็ได้นำเพลง "Bad Luck" ซึ่งเป็นเพลงแนวอาร์แอนด์บีที่เขาถนัดมาถ่ายทอดในรายการ ซึ่งถึงแม้ว่าสไตล์การร้องของไปร์ทนั้นจะค่อนข้างคล้ายกับ The TOYS ศิลปินที่เป็นไอดอลของเขา แต่เสน่ห์ในการร้องเพลงและเทคนิคในการร้องของเขาก็ไม่ธรรมดาจนทำให้ผู้ชมในสตูดิโอและโค้ชชื่นชอบโชว์ของเขา 

 

 

หลังจากที่ทั้ง 3 ศิลปินได้แสดงจบลง ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ผู้เป็นโค้ชก็ได้ตัดสินใจให้ เบส + บอส เข้ารอบในที่สุด ก่อนที่ไปร์ทจะถูกโค้ช สิงโต นำโชค (นำโชค ทะนัดรัมย์) และ โจอี้ บอย (อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต) กด Steal โดยหลังจากที่ตัดสินใจสักพักหนึ่ง ไปร์ทก็ได้ตัดสินใจเข้าทีมโค้ชสิงโตในที่สุด  

 

คลิกชมการแสดงในรอบ Knock Out ของ เบส + บอส และ ไปร์ท

 

 

ถึงแม้ว่า เบส + บอส และ ไปร์ท นั้นจะเป็นศิลปินที่ประสบการณ์น้อยกว่าผู้เข้าแข่งขันหลายคน แต่พวกเขาก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่มีพรสวรรค์และสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล ซึ่งแฟนๆต้องมาติดตามกันว่า ในรอบต่อไปทั้ง 3 คนจะมีเซอร์ไพรส์อะไรให้แฟนๆติดตามบ้าง 

ขอบคุณภาพจาก เว็บไซต์ The Voice Thailand instagram pipe_ratthanan

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไปร์ท The Voice มัดใจผู้ชม! ร้องเพลง "Bad Luck" จนโค้ชแย่ง Steal

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook