ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2017 ศิลปินลูกทุ่งหญิง ต่าย อรทัย(อรทัย ดาบคำ)  ก็ได้เปิดตัวผลงานเพลง "สิเทน้อง ให้บอกแน" จากอัลบั้มชุดที่ 11 ซึ่งถึงแม้จะไม่มีมิวสิควีดิโอออกมา ผลงานเพลงนี้ก็มียอดวิวสูงกว่าล้านวิวตั้งแต่วันแรกที่ออกฉาย และล่าสุดก็ได้ขึ้นแท่นเพลงลูกทุ่งร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเนื้อหาที่พูดถึงการเลิกรากับคนรักและดนตรีที่ไพเราะก็เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบเพลงนี้มาก

 

โดยหลังจากที่ปล่อยเพลงออกมานานกว่าครึ่งปี ล่าสุดผลงานเพลง "สิเทน้อง ให้บอกแน" ก็มีเอ็มวีออกมาให้แฟนเพลงได้ชมในที่สุด ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ ต่าย อรทัย เองก็ได้จัดเต็มทำเป็นหนังสั้นและลงทุนแสดงบทบาทพี่สาวของนางเอกมิวสิควีดิโอด้วยตัวเอง 

 

ภาพจากมิวสิควิดีโอเพลง "สิเทน้อง ให้บอกแน"

 

ในมิวสิควีดิโอเพลงนี้ ได้มาพร้อมเรื่องราวของคู่รักชายหญิงที่ฝ่ายชายคบซ้อนโดยไม่เคยบอกเลิกนางเอก จนเจ้าตัวค้นพบความจริงด้วยตัวเองในที่สุด ซึ่งตรงกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงการบอกเลิกหลังการหมดรัก จนทำให้เอ็มวีเพลงนั้นมียอดวิวทะลุหลักล้านตั้งแต่ 2 วันแรกที่ปล่อยออกมา 

 

คลิกชมเอ็มวี สิเทน้อง ให้บอกแน - ต่าย อรทัย

 

สำหรับ ต่าย อรทัย นั้นเป็นศิลปินลูกทุ่งหญิงเจ้าของฉายา สาวดอกหญ้า ซึ่งมาจากผลงานเพลงแจ้งเกิด "ดอกหญ้าในป่าปูน" โดยตลอดเวลา 15 ปีในวงการนั้นเธอมีผลงานออกมาต่อเนื่องถึง 11 อัลบั้ม ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงของเธอทั้งหมดได้ที่ JOOX และ Sanook! Music ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook