แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" ทะลุ 6 แสนวิวในคืนเดียว | Sanook Music

แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" ทะลุ 6 แสนวิวในคืนเดียว

แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" ทะลุ 6 แสนวิวในคืนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ดีออก" ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังก่อนช่วงปีใหม่ 2018 ล่าสุด จ๊ะ - นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์ สยาม ก็ได้ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาให้แฟนเพลงได้ชมกันแล้ว ซึ่งคราวนี้เธอได้มาพร้อมเอ็มวีที่แซ่บทั้งการเต้นและเนื้อเรื่องที่ตรงกับชีวิตหลายคนด้วย 

 

 

ผลงานเพลง "ดีออก" นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่จิกกัดผู้หญิงซึ่งมีนิสัยมั่นใจจนคนรอบข้างรำคาญ โดยในเพลงนี้นอกจากจะมีซาวด์แบบลูกทุ่งแล้ว ยังมีลูกเล่นการโซโล่กีต้าร์จนทำให้ซาวด์เพลงมีความแข็งแรงมากกว่าซิงเกิลที่ผ่านมาของจ๊ะ

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลง จ๊ะ ก็มาพร้อมเรื่องราวของผู้หญิงเซ็กซี่ที่ชอบบริหารเสน่ห์จนคนรักและหลงจนมีคนตกเป็นเหยื่อมากมาย จนในตอนสุดท้ายของมิวสิควิดีโอจ๊ะและทีมแดนเซอร์เองก็ต้องมาปราบผู้หญิงคนนี้ด้วยตัวเองด้วยวิธีที่ชวนอึ้งสุดๆ 

 

ในตอนแรกนั้น จ๊ะ อาร์ สยาม นั้นเป็นนักร้องที่แจ้งเกิดจากผลงานเพลง"คันหู" กับวงเทอร์โบ จนทำให้เธอได้เข้ามาทำเพลงกับค่ายอาร์สยาม จนมีผลงานเพลง "เห็นนางเงียบ ๆ ฟาดเรียบนะคะ", "มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้ (Gold or hubby?)",  “จีบหน่อยอร่อยแน่” ซึ่งผลงานเหล่านี้ก็ทำให้แฟนเพลงรอคอยที่จะชมผลงานที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์ของเธอเสมอ 

 

คลิกชมมิวสิควิดีโอเพลง ดีออก - จ๊ะ อาร์ สยาม

 

ถึงแม้ว่าจะปล่อยให้แฟนเพลงรอนานหลายสัปดาห์กว่าจะได้ชมเอ็มวี แต่ล่าสุดมิวสิควิดีโอเพลง "ดีออก" ก็มียอดวิวที่ทะลุ 6 แสนอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับซึ่งแสดงให้เห็นว่าความร้อนแรงของจ๊ะนั้นก็ไม่ได้ลดลงเลย ซึ่งแฟนเพลงลูกทุ่งสายแดนซ์สามารถฟังเพลงของเธอทั้งหมดได้ที่เพลย์ลิสต์ Best of จ๊ะ อาร์ สยาม ได้เลยครับ 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก Facebook: rsiammusicpage Instagram jaja_nongpanee

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แรงได้อีก! จ๊ะ อาร์ สยาม ปล่อยเอ็มวีสุดแซ่บ "ดีออก" ทะลุ 6 แสนวิวในคืนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook