คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ" | Sanook Music

คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ"

คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะมีงานคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงให้ได้ชมต่อเนื่อง แต่ศิลปินเจ้าของฉายาราชินีเพลงแดนซ์อย่าง คริสติน่า อากีล่าร์ นั้นก็เว้นว่างจากการทำเพลงใหม่ของตัวเองไปนาน ซึ่งหลังจากเธอได้ร้องเพลง "ละล้ายละลาย" ประกอบละครเรื่อง เล่ห์ลับสลับร่าง ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์พิเศษเมื่อปี 2017 ก็มีแฟนเพลงหลายคนเรียกร้องอยากฟังผลงานเพลงใหม่เต็มตัวของเธอบ้าง

 

 

โดยล่าสุดหลังจากที่เข้าสู่ช่วงปีใหม่มาไม่นาน คริสติน่าเองก็ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ "เธอ" ที่มาพร้อมเนื้อหาความรักแง่บวก จนทำให้หลายคนมองว่าเพลงนี้คริสติน่าได้ตั้งใจทำออกมาเพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่รักและสนับสนุนมาตลอด 

 

 

ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็พร้อมจังหวะกลางๆที่ผสมผสานซาวด์สังเคราะห์จนทำให้เพลงดูมีความสมัยใหม่ พร้อมได้แร็ปเปอร์มาร่วมสร้างสีสันในเพลงด้วย ซึ่งคริสติน่าเองได้เผยในการ Live ในแฟนเพจว่าตัวตนของเเร็ปเปอร์ปริศนาจะถูกเฉลยเมื่อมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมา และผลงานเพลงนี้จะเป็นซิงเกิลพิเศษที่อาจไม่ได้ทำเป็นอัลบั้มเต็ม 

 

 

 

หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลง "เธอ" ออกมา ล่าสุดเพลงนี้ก็เริ่มได้รับกระแสวิจารณ์แง่บวกจากแฟนเพลง ถึงแม้จะมีบางคนที่มองว่าเสียงดนตรีสังเคราะห์ของเพลงนั้นดังจนกลบเสียงร้องของคริสติน่าในเพลงไปบ้าง  

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของ คริสติน่า อากีล่าร์ และรอคอยซิงเกิลใหม่ของเธอ สามารถฟังผลงานเพลง "เธอ" ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music รวมถึงสามารถชมมิวสิควิดีโอเต็มๆได้ในวันที่ 23 มกราคมนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Instagram C_AGUILAR

Story : Sidhipong W. 

 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คริสติน่า อากีล่าร์ ทำเซอร์ไพรส์! ปล่อยเพลงใหม่ที่แฟนๆรอคอย "เธอ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook