เลียมเหลือทนแล้วนั่น! Liam Gallagher โพสต์บอกรักเมืองไทย แต่กลับโดนแซวจนหงายเงิบ | Sanook Music

เลียมเหลือทนแล้วนั่น! Liam Gallagher โพสต์บอกรักเมืองไทย แต่กลับโดนแซวจนหงายเงิบ

เลียมเหลือทนแล้วนั่น! Liam Gallagher โพสต์บอกรักเมืองไทย แต่กลับโดนแซวจนหงายเงิบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเมื่อคืนวันที่ 12 ม.ค. 2018 ที่ผ่านมา Liam Gallagher เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตในเมืองไทยครั้งแรกหลังจากออกผลงานเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับอัลบั้ม  As You Were แถมยังเอาใจแฟนเพลง Oasis ด้วยการขนเพลงของวงมาเล่นไม่น้อย แต่มีแฟนเพลงชาวไทยไม่น้อยที่แอบเสียดายที่เลียม ไม่ยอมเล่นเพลงประจำชาติของวง Oasis อีกเพลงที่หลายคนรอคอยอย่าง Live Forever” และเลียมเองก็ออกมายอมรับว่าตัวเองหัวเสียหน่อยๆ ที่มีปัญหาเรื่องซาวด์บนเวทีในคืนนั้น เป็นเหตุให้โพสต์ Twitter ของเลียมหลังเล่นคอนเสิร์ตที่เมืองไทยจบลงไปแบบแห้งๆ แต่เพียงเท่านั้น (แน่นอนว่าแฟนคลับชาวไทยแห่เข้าไปให้กำลังใจเลียมไม่น้อยเช่นกัน)

อ่านต่อ >> (รีวิว) รักเธอรอเก้อ! “Liam Gallagher Live in Bangkok” มันได้ใจ แต่ไร้วี่แวว “Live Forever” 

  

อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปราว 13 วัน นับจากวันที่มาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย ดูเหมือนเลียมจะเพิ่งนึกขึ้นได้หรืออย่างไรก็ไม่อาจทราบได้ แต่วันที่ 25 ม.ค. เขาโพสต์ลง Twitter ส่วนตัวว่า “Gotta say it again if I ain't said it bfore i love Thialand as you were LG x” แต่จากโพสต์บอกรักซึ้งๆ กลับกลายเป็นโพสต์สุดฮาไปได้ เมื่อแฟนคลับชาวไทยสังเกตเห็นว่าเลียมสะกดชื่อประเทศไทยผิด จึงเข้าไปตอบว่า Thailand not Thialand sir” แล้วเลียมกลับมาตอบว่า Fock off” ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้น ปนหัวเราะท้องแข็งกันยกใหญ่

นอกจากนี้ ยังมีแฟนคลับแกล้งโพสต์ภาพในอดีตของเลียม ที่กำลังจับมือ Noel Gallagher พี่ชาย ขณะอยู่ในสนามบิน และเลียมยังอารมณ์ดีตอบกลับมาว่า Love is real” และแฟนคลับมากมันอีกคนที่บอกว่า ไม่นะ ปกติเห็นบ่นแต่เรื่องพี่ชายตัวเองนี่นา เลียมก็ด่ากลับเอาบุญว่า Kiss my arse you little frog” อีกด้วย

เลียมยังตอบกลับแฟนๆ ไปอีกหลายประโยค อ่านต่อได้ใน Twitter ด้านล่างเลย  

 

liam-thialand

liam-thialand-2

liam-thialand-3

liam-thialand-4

 

 

จะมีศิลปินคนไหนบ้างที่แฟนเพลงท้าดีกล้าต่อปากต่อคำด้วย แถมยังดีใจที่โดนด่ากลับได้ขนาดนี้ เป็นเสน่ห์ของ Liam Gallagher กับ social media ที่ทำให้ศิลปินและแฟนคลับใกล้ชิดกันมากขนาดนี้ แม้ว่าจะอยู่คนละประเทศก็ตาม แต่สำนวนการตอบแต่ละคำ บอกเลยว่า #เลียมก็คือเลียม จริงๆ 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

as you were JN x

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook