ค่าย Smallroom จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี พร้อมวิธีเลือกลำดับการแสดงสุดฮา | Sanook Music

ค่าย Smallroom จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี พร้อมวิธีเลือกลำดับการแสดงสุดฮา

ค่าย Smallroom จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี พร้อมวิธีเลือกลำดับการแสดงสุดฮา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยจัดคอนเสิร์ต เล็กกำลังดี 12 ปี สมอลล์รูม ไปเมื่อปี 2012 ล่าสุดค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นและชาวอัลเทอร์เนทีฟอย่าง Smallroom ก็ได้กลับมาพร้อมคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีอย่าง  Smallroom Holiday Party มันส์หายห่วง” คอนเสิร์ตที่จะนำ 14 ศิลปินในค่ายไปจัดคอนเสิร์ตที่ ชายหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี  ใน วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2018 

 

 

โดยในงานนี้ 8 ศิลปินมากความสามารถที่ไม่เคยจัดคอนเสิร์ตอย่าง  ดิม - หรินทร์ สุธรรมจรัส และ รัฐ พิฆาตไพรี จากวง Tattoo Colour, เอี่ยว - ปุรวิชญ์ ขาวลออ จากวง The Richman Toy , เพียว วาตานาเบะ จากวง Polycat, เย่ - จักรพันธ์ บุณยะมัต จากวง Slur, บอส - ภูริช พันธุ์สุข และ ยิ้ม - ประวิทย์ ฮันสเตน จากวง Somkiat และ เตอร์ - ทีปต์ ฟรานซิส จากวง The Jukks นั้นได้ก้าวเข้ามาเป็นผู้ดูแลความสนุก อาหารของกิน รวมถึงความปลอดภัยของเหล่าศิลปินและผู้ชมด้วยตัวเอง จนทำให้ทุกรายละเอียดของงานนี้ออกมาไม่ธรรมดา 

 

 

นอกจากโชว์ของศิลปินหลากหลายสไตล์แล้ว อีกหนึ่งเซอร์ไพรส์ของงานนี้ก็คือลำดับการแสดง ที่ทางค่ายได้ให้ศิลปินมาจับฉลากในการแสดง เพื่อเรียงลำดับก่อนหลัง ซึ่งสิ่งนี้ก็จะทำให้เเพทเทิร์นและแบบแผนในการแสดงเต็มไปด้วยเซอร์ไพรส์และอารมณ์ที่แตกต่างอย่างคาดไม่ถึง

 

คลิกชมการจัดอันดับการแสดงได้ที่นี่

 

และก่อนหน้าที่จะมีการแถลงข่าวคอนเสิร์ตนั้นทาง Sanook music  ก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับ เปอติ๊ด - ญาดา โกเมศ, นะ Polycat (รัตน จันทร์ประสิทธิ์) และ เอย Summer Stop (ธนพรรษ์ ยาท้วม) เกี่ยวกับศิลปินที่น่าจับตามองในคอนเสิร์ตค่ายครั้งนี้

 

 

ซึ่ง เอย Summer Stop ได้เผยว่า "นอกจากน้องใหม่ของค่ายอย่าง อิมเมจ - สุธิตา ชนะชัยสุวรรณ แล้ว ผมอยากดูโชว์ของ จีน - กษิดิศ สำเนียง รุ่นพี่ที่มักจะมาพร้อมโชว์พิเศษเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการแจมคนนั้นคนนี้ และคิดว่าโชว์ที่แสดงกับน้องๆในค่ายต้องมาเซอร์ไพรส์แน่นอน 

 

 

ส่วน นะ Polycat ก็เผยว่า "สำหรับผมวง Barbies นั้นน่าจับตามองมากในงานนี้ เพราะถึงแม้จะขึ้นแสดงไม่บ่อย แต่ทางวงก็จัดเต็มทุกครั้งจนถึงถอดเสื้อถอดผ้ากลางเวทีมาแล้ว ในคอนเสิร์ตปีนี้ก็อาจจะวิ่งลงไปร้องในทะเลเลยก็เป็นได้"

 

 

ทางด้านน้องใหม่อย่าง เปอติ๊ด ญาดา นั้นก็ได้ปิดท้ายการสัมภาษณ์ว่า "อยากให้จับตาดู Tattoo Colour เพราะเป็นวงที่จัดเต็มทุกครั้ง และในงานนี้ที่ทางค่ายจัดเองน่าจะจัดเต็มเกิน 100% ปกติเวลาซ้อมที่ค่ายก็สุดๆอยู่แล้ว งานนี้สัตหีบอาจพังได้ (หัวเราะ)"

 

สำหรับค่ายเพลง Smallroom นั้นเป็นค่ายเพลงที่ถือกำเนิดในปี 1999 โดย รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์  และเป็นค่ายเพลงที่สร้างชื่อให้ศิลปินดังมากมาย ซึ่งในปัจจุบันค่าย Smallroom มีศิลปินอย่าง Tattoo Colour, The Richman Toy, Greasy Cafe (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), Polycat, Penguin Villa, Slur, The Jukks, จีน กษิดิศ, Barbies, Somkiat, Summer Stop, Two Pills After Meal, เปอติ๊ด ญาดา และ อิมเมจ สุธิตา

 

 

ใครที่อยากร่วมชม Smallroom Holiday Party มันส์หายห่วง”  ที่ ชายหาดบ้านอำเภอ จ.ชลบุรี  ใน วันเสาร์ที่ 17 มีนาคม 2018  นี้สามารถซื้อบัตรได้ทาง Counter Service All Ticket ในร้าน 7–Eleven ทุกสาขา หรือ เว็บไซต์ allticket โดยบัตร Early bird ราคา 800 บาท จะเริ่มจำหน่าย Early bird วันที่ 17 – 31 มกราคม 2561 จากราคาเต็ม 1,200 บาท ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ก็จะมีบัตร GOGANG ซึ่งมาพร้อมโปรโมชั่น มา 4 จ่าย 3 ซึ่งใครที่ยังไม่มีบัตรก็สามารถซื้อบัตรตามช่องทางดังกล่าวได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ค่าย Smallroom จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี พร้อมวิธีเลือกลำดับการแสดงสุดฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook