เล็ก คาราบาว ปล่อยเพลง "น้ำใจ น้ำจิ้ม" หลังเจอกระแสดราม่าเรื่องสมาชิกในวง | Sanook Music

เล็ก คาราบาว ปล่อยเพลง "น้ำใจ น้ำจิ้ม" หลังเจอกระแสดราม่าเรื่องสมาชิกในวง

เล็ก คาราบาว ปล่อยเพลง "น้ำใจ น้ำจิ้ม" หลังเจอกระแสดราม่าเรื่องสมาชิกในวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวที่สร้างความสงสัยให้กับหลายคนมาก เมื่อ เล็ก - ปรีชา ชนะภัย สมาชิกวงดนตรีเพื่อชีวิตระดับตำนาน คาราบาว ได้ออกมาแสดงความไม่พอใจสมาชิกวงคนหนึ่งที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสมกับทีมงานและเพื่อนร่วมวงหลายครั้ง จนทำให้หลายคนติดตามข่าวนี้เป็นจำนวนมาก

 

 

ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นประเด็นขึ้นมา เล็ก คาราบาว ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "น้ำใจ น้ำจิ้ม" ซึ่งพูดถึงการที่คนส่วนใหญ่พยายามทำเรื่องเล็กให้เป็นปัญหาใหญ่ อย่างเช่นการเถียงเกี่ยวกับเรื่องรสชาติน้ำจิ้ม จนทำให้ลืมสิ่งที่สำคัญอย่างเช่นน้ำใจไมตรีที่ควรมีต่อคนรอบข้าง ซึ่งหลายคนก็มองว่าผลงานเพลงนี้เป็นการแสดงความรู้สึกหลังเกิดประเด็นดราม่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

คลิกฟังเพลง น้ำใจ น้ำจิ้ม - เล็ก คาราบาว

 

 

โดยในช่วงบ่ายวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา เล็ก คาราบาว ก็ได้โพสต์เล่าถึงประสบการณ์ประทับใจในวงการเพลง และได้เผยถึงเพลง  "น้ำใจ น้ำจิ้ม"  ว่าผลงานชิ้นนี้เขาได้แรงบันดาลใจมาจากศิลปินที่ประพันธ์เพลง "จับกัง" ที่คิดวลี "น้ำใจ น้ำจิ้ม" ขึ้นมาและใช้เวลาเพียงแค่วันเดียวในการทำเพลงนี้ให้สมบูรณ์ 

 

 โพสต์เรื่องราวเบื้องหลังเพลง น้ำใจ น้ำจิ้ม ของเล็ก คาราบาว

 

นอกจากจะพูดถึงเรื่องประเด็นดราม่าและประสบการณ์ในอดีตแล้ว ช่วงท้ายของสเตตัสดังกล่าว เล็ก คาราบาว ก็ได้เผยว่า เขากำลังอยู่ในช่วงบันทึกเสียงผลงานเพลงใหม่ด้วย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวผลงานดังกล่าวมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Facebook  Lek Carabao Solo

Story : Sidhipong W.

อ่านข่าว > เล็ก คาราบาว ดราม่านักดนตรีรุ่นใหญ่ในวง ทำพฤติกรรมเอือมระอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook