บิว จรูญวิทย์ โพสต์ขอบคุณแฟนๆ หลังหน้ากากนางอายตัวจริงเผยโฉมหน้า | Sanook Music

บิว จรูญวิทย์ โพสต์ขอบคุณแฟนๆ หลังหน้ากากนางอายตัวจริงเผยโฉมหน้า

บิว จรูญวิทย์ โพสต์ขอบคุณแฟนๆ หลังหน้ากากนางอายตัวจริงเผยโฉมหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่รายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 ได้แข่งขันนั้น ผู้เข้าแข่งขันอย่างหน้ากากนางอาย เป็นก็เป็นอีกศิลปินที่แฟนรายการชื่นชอบมาก ซึ่งนอกจาก อะตอม - ชนกันต์ รัตนอุดม ที่เป็นศิลปินภายใต้หน้ากากแล้ว แฟนรายการหลายคนก็มองว่า บิว - จรูญวิทย์ พัวพันวัฒนะ นักร้องร่างเล็กผู้เต็มไปด้วยพลังจากเวที The Voice ซีซั่น 3 นั้นก็อาจเป็นผู้อยู่ใต้หน้ากาก จนทำให้แฟนคลับบิวหลายคนนั้นเข้าไปโหวตหน้ากากนางอายให้ชนะรอบชิงชนะเลิศของรายการด้วย

 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ อะตอม ชนกันต์ ได้เปิดเผยว่าตัวเองนั้นเป็นหน้ากากนางอายไปแล้ว บิว จรูญวิทย์ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอเพื่อขอบคุณแฟนรายการที่ส่งกำลังใจหาเขาตลอดช่วงที่หน้ากากนางอายแข่งขัน และขอโทษที่ทำให้แฟนเพลงบางส่วนผิดหวัง 

 

คลิกชมคลิปของ บิว จรูญวิทย์ ได้ที่นี่

 

โดยเหตุผลหลักที่ทำให้หลายคนมองว่า บิว จรูญวิทย์ เป็นหน้ากากนางอายนั้น ก็คือเสียงที่แหบแต่มีพลังกับรูปร่างที่เล็กอย่างชัดเจน และหน้ากากนางอายเองก็ขวดนมเป็นพร็อพเครื่องแต่งกาย ซึ่งบิวก็ทำธุรกิจร้านนมที่มีชื่อว่า ตั้งเต้า กับรุ่นพี่ในช่วงปีที่ผ่านมา  

 

 

นอกจากจะพูดถึงการตกเป็นผู้ต้องสงสัยหน้ากากนางอายแล้ว บิวเองก็อัปเดตกับแฟนเพลงในคลิปดังกล่าวว่าเขากำลังจะมีซิงเกิลใหม่ด้วย ซึ่งอีกไม่นานแฟนเพลงจะได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Biw Jaroonwit  The Mask Singer 

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ บิว จรูญวิทย์ โพสต์ขอบคุณแฟนๆ หลังหน้ากากนางอายตัวจริงเผยโฉมหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook