บอย Peacemaker เผยเบาะแสหน้ากากหนอนชาเขียว ในเอ็มวีใหม่ "เธอเปลี่ยนไป" | Sanook Music

บอย Peacemaker เผยเบาะแสหน้ากากหนอนชาเขียว ในเอ็มวีใหม่ "เธอเปลี่ยนไป"

บอย Peacemaker เผยเบาะแสหน้ากากหนอนชาเขียว ในเอ็มวีใหม่ "เธอเปลี่ยนไป"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยผลงานเพลง "ยังไกล" ช่วงกลางปี 2016 บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) ก็ได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "เธอเปลี่ยนไป" ซึ่่งคราวนี้เขาได้หยิบเพลงดังของวงร็อค Syam มาร้องใหม่ในแบบฉบับของเขา

 

 

ถึงแม้จะเป็นเพลงคัฟเวอร์ แต่ในเวอร์ชั่นของบอยได้มีการดีไซน์ดนตรีใหม่ให้มีความหนักแน่นมากขึ้นจากต้นฉบับจนทำให้แฟนเพลงชื่นชอบเวอร์ชั่นนี้ และในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้นทางทีมงานก็ได้มาพร้อมเรื่องราวของผู้ชายที่พบว่าแฟนตัวเองกำลังหมดรัก หลังจากที่เดินทางไปหาเธอที่ประเทศญี่ปุ่น

 

 

การปล่อยผลงานเพลง "เธอเปลี่ยนไป" นั้น ทำให้แฟนรายการ The Mask Singer ยิ่งให้ความสนใจบอยในฐานะหน้ากากหนอนชาเขียว เพราะนอกจากเขาจะเลือกปล่อยเพลงในช่วงเวลาที่หน้ากากหนอนชาเขียวคว้าแชมป์รายการ The Mask Singer แล้ว เสียงของบอยในเพลงนี้ก็มีความแหบชัดเจนเมื่อเทียบกับซิงเกิลก่อนหน้า จนทำให้หลายคนมองว่าเสียงที่เปลี่ยนไปของบอยนั้นเกิดจากการดัดเสียงเพื่อแข่งรายการหน้ากากนักร้อง  

 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เธอเปลี่ยนไป - บอย Peacemaker 

 

สำหรับ บอย Peacemaker นั้นเป็นอดีตสมาชิกวง Peacemaker ที่แจ้งเกิดจากเพลง "เหงา" ก่อนที่จะทำผลงานฮิตออกมามากมายอย่างเช่น "เรื่องบนเตียง", "ความอ่อนแอ", "ส่วนเกิน" และอีกหลายบทเพลงฮิต ซึ่งแฟนๆสามารถฟังผลงานเพลงทั้งหมดของเขาได้ที่เพลย์ลิสต์  Best of Boy Peacemaker ได้เลยครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Boy Peacemaker The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ บอย Peacemaker เผยเบาะแสหน้ากากหนอนชาเขียว ในเอ็มวีใหม่ "เธอเปลี่ยนไป"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook