แจ๊ส ชวนชื่น ชี้แจง! หลังเจอดราม่ากางเกงหลุดในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G” | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น ชี้แจง! หลังเจอดราม่ากางเกงหลุดในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

แจ๊ส ชวนชื่น ชี้แจง! หลังเจอดราม่ากางเกงหลุดในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้กลับมาแสดงภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G แล้วศิลปินหนุ่มสายฮา แจ๊ส ชวนชื่น (ผดุง ทรงแสง) ก็ได้มาร้องเพลง “หลวงพี่ 5G” ประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย ซึ่งคราวนี้เขาได้มาพร้อมเพลงแนวฮิปฮอปผสมสามช่าที่แฟนๆคุ้นเคยอีกครั้ง 

 

 

โดยผลงานเพลง “หลวงพี่ 5G” นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่จิกกัดสังคมและเตือนสติคนรุ่นใหม่ผ่านดนตรีที่สนุกสนาน ซึ่งในซิงเกิลนี้ก็ได้มีการนำบทสวดมาเป็นส่วนหนึ่งของท่อนแร็ป และเเจ๊สและทีมนักแสดงบางส่วนก็ได้มาโชว์สเต็ปการเต้นในเอ็มวีด้วย

 

 

แต่หลังจากที่ปล่อยเอ็มวีมา ก็ดันเกิดกระแสดราม่าขึ้นเมื่อ แจ๊ส ชวนชื่น โชว์กางเกงหลุดในมิวสิควิดีโอจนมีคนเข้ามาเข้ามาวิจารณ์มากมาย อาทิ "อยากเรียกกระแสจนต้องโชว์กางเกงหลุดเลยหรา", "เป็นคนดังแต่ทำไมต้องโชว์อนาจารให้เด็ก เยาวชนเลียนแบบ", "เป็นเอ็มวี เป็นหนังเกี่ยวกับพระ แล้วทำไมต้องทำให้เสื่อมโชว์เป้าแบบนี้"

 

 

ด้าน แจ๊ส ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า "มันเป็นการเล่นกันสนุกๆ ครับ ไม่มีอะไร แล้วมันก็ไม่ได้อนาจารมาก เห็นแค่ขาอ่อนผมเอง ยังไม่ได้เห็นหนอนน้อยผมเลย มันอนาจารตรงไหนแต่ถ้าใครโลกสวย รับไม่ได้ในสิ่งที่ผมทำ ก็ขอโทษด้วยละกันครับ ยังไงก็อยากให้ดูกันด้วยความบันเทิง อย่าไปซีเรียสมาก สังคมไทยมันก็เครียดมากพอแล้ว อย่ามาคิดมากเรื่องผมเลย"

 

คลิกชมเอ็มวี หลวงพี่ 5G ได้ที่นี่ 

 

ใครที่ชื่นชอบความฮาของ แจ๊ส ชวนชื่น นอกจากจะชมภาพยนตร์ หลวงพี่แจ๊ส 5G แล้ว ยังสามารถฟังเพลงของเขาและวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ได้ที่ JOOX และ Sanook Music เช่นกันครับ 

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น ชี้แจง! หลังเจอดราม่ากางเกงหลุดในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook