แฟนเพลงฟิน! หน้ากากขนุน "ลิฟท์ สุพจน์" โชว์เพลงดังในอดีต "ดูมั้ย" | Sanook Music

แฟนเพลงฟิน! หน้ากากขนุน "ลิฟท์ สุพจน์" โชว์เพลงดังในอดีต "ดูมั้ย"

แฟนเพลงฟิน! หน้ากากขนุน "ลิฟท์ สุพจน์" โชว์เพลงดังในอดีต "ดูมั้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นหน้ากากแรกของซีซั่น 4 ที่สร้างความตื่นเต้นอย่างมากให้กับแฟนรายการ The Mask Singer จริงๆ เมื่อ ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ สมาชิกวงดูโอ้ดังในอดีตอย่าง ลิฟท์-ออย ได้มาปรากฏตัวในรายการภายใต้หน้ากากขนุน เพราะในปัจจุบันนี้คนมักจะคุ้นเคยกับบทบาทนักแสดงเจ้าบทบาทของเขา มากกว่าการเป็นศิลปินนักร้องไปแล้ว

 

 

โดยนอกจากจะร้องเพลง "คำถามโง่ๆ" จากอัลบั้มชุด Rhythm & Boyd E1EVEN1H ของ บอย - ชีวิน โกสิยพงษ์ แล้ว หลังจากที่เขาถอดหน้ากาก ลิฟท์ก็ได้โชว์เพลงดังในอดีตอย่าง "ดูมั้ย" ให้แฟนเพลงได้ชมกันด้วย จนทำให้แฟนรายการหลายคนเสียดายที่เขาตกรอบ 

คลิกชมโชว์ของหน้ากากขนุนได้ที่นี่ 

 

ในอดีตนั้น ลิฟท์ สุพจน์ และ ออย - ธนา สุทธิกมล ได้แจ้งเกิดในฐานะดูโอ้ ลิฟท์ - ออย ในปี 1994 ซึ่งนอกจากผลงานเพลงดังอย่าง "รมณ์บ่จอย", "นิ้วก้อย", "A-HA", "ดูมั้ย" และอีกหลายซิงเกิลจาก 4 อัลบั้มเต็มแล้ว ทั้งสองหนุ่มก็เป็นไอดอลของเด็กยุคนั้นกับแฟชั่นเสื้อเอวลอยลายขวาง และท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์ข้ามกาลเวลามาจนถึงปัจจุบัน 

 

 

ถึงแม้ว่าจะมีโอกาสโชว์ในรายการ The Mask Singer ได้เพียงแค่รอบเดียว แต่หน้ากากขนุน ลิฟท์ สุพจน์ ก็เป็นผู้เข้าแข่งขันที่ทำให้แฟนรายการรู้สึกประทับใจมาก โดยเฉพาะแฟนเพลงยุค 90s ที่เติบโตมากับเพลงของเขา 

ขอบคุณภาพจาก Instagram liftaha Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟนเพลงฟิน! หน้ากากขนุน "ลิฟท์ สุพจน์" โชว์เพลงดังในอดีต "ดูมั้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook