พชร์ อานนท์ โวยหลังถูกกล่าวหาว่าสร้างกระแสในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G” | Sanook Music

พชร์ อานนท์ โวยหลังถูกกล่าวหาว่าสร้างกระแสในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

พชร์ อานนท์ โวยหลังถูกกล่าวหาว่าสร้างกระแสในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเพลงแดนซ์ที่น่าจับตามองมากของต้นปี 2018 สำหรับผลงานมิวสิควิดีโอเพลง  “หลวงพี่แจ๊ส 5G” ของ แจ๊ส ชวนชื่น ที่มียอดวิวทะลุสามแสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งผลงานเพลงนี้ก็มีจังหวะดนตรีสามช่าที่สนุก และเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครพระเเจ๊สได้อย่างดี จนทำให้หลายคนชื่นชมในส่วนของเพลงพอสมควร

 

 

แต่ทว่าในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้นมีฉากที่ แจ๊ส แล้วก็ทำกางเกงหลุดโชว์ขาอ่อนอย่างตั้งใจ ทำให้ชาวเน็ตบางคนออกมาด่าว่าสร้างกระแสโดยไม่คิดถึงผู้ชมที่เป็นเด็ก ซึ่งหลายคนก็มองว่าเป็นความตั้งใจของผู้กำกับเอ็มวีอย่าง พชร์ อานนท์ ที่ตั้งใจพยายามจะทำเรื่องแรงๆเพื่อให้เอ็มวีดัง

 

 

ซึ่งหลังจากที่ทราบข่าว พชร์ อานนท์ ผู้กำกับเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”  ก็ได้ชี้แจงผ่านเพจค่ายหนังออกมาว่า "เอ็มวีตัวนี้ก็แค่เน้นท่าเต้นฮาๆ แจ๊สก็เต้นเอาสนุก ขำๆ จะอะไรกันนักกันหนา ต่อไปจะให้นั่งพับเพียบเล่นเอ็มวีล่ะ เดี๋ยวพี่ด่ามากไป ก็หาว่าสร้างกระแสอีก รำคาญมาก จะขยับทำอะไรก็ด่า จะอึจะฉี่ทีก็ต้องคอยระวังตัวตลอด แหกตาดูเอ็มวีกันเต็มๆ ก่อน ไม่ใช่เห็นแค่ข่าวแก้ผ้าๆ ก็ด่าแม่งหมด เข้าไปดูในเอ็มวีสิ เห็นแค่ขาอ่อน มันอนาจารเหรอ อีพวกร้านกาแฟที่เอาพริตตี้นมโตมาโชว์ไม่อนาจารกว่ารึไง เปิดใจกันหน่อยเหอะ ด่าจนพี่จะไม่มีที่ยืนอยู่ละ"  

 

คลิกชมเอ็มวี หลวงพี่แจ๊ส 5G ได้ที่นี่ 

 

 

โดยนอกจากเอ็มวี  “หลวงพี่แจ๊ส 5G”  แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็มีเพลง 5G ที่ีถ่ายทอดโดย แซ็ค ชุมแพ (มงคล สิงห์ชา) เจ้าของผลงานเพลงฮิต "คำแพง" ซึ่งทำให้หลายคนจับตามองว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้น่าจะมีเพลงประกอบอื่นๆออกมาก่อนที่ภาพยนตร์จะออกฉาก

ขอบคุณภาพจาก Facebook Filmguru

Story : Sidhipong W. 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พชร์ อานนท์ โวยหลังถูกกล่าวหาว่าสร้างกระแสในเอ็มวี “หลวงพี่แจ๊ส 5G”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook