JBJ กลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบใน JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK | Sanook Music

JBJ กลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบใน JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK

JBJ กลับมาอีกครั้งอย่างเต็มรูปแบบใน JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้รับความรักและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นจากเหล่า Joyful (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ JBJ อย่างเป็นทางการ) ทั้งในและต่างประเทศ ขนาดงานแฟนมีทติ้งในบ้านเราก็เรียกว่าร้อนแรงสุดๆ ล่าสุดเมื่อวันที่ 3-4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทั้ง 6 หนุ่ม JBJ (Just Be Joyful) ก็ได้ร่วมกันบันทึกอีกหนึ่งหน้าความทรงจำกับโซโล่คอนเสิร์ตของพวกเขา ณ โอลิมปิก ฮอลล์ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูง

นอกจากนี้ จากกระแสความโด่งดังของผลงานมินิอัลบั้มแรกในชื่อ FANTASY และการตอบรับของชาว Joyful ไทยที่เรียกร้องกันมามากมาย แถมล่าสุด หนุ่มๆ JBJ ยังฮอตสุดๆ คว้ารางวัล Rising Star Award จากงาน 2017 Asia Artist Awards และรางวัล K-POP Singer Award จากงาน 25th Korea Culture and Entertainment Awards มาอีกด้วย ทำให้ผู้จัดใจดี RegiStar ไม่รีรอรีบคว้าคิว 6 หนุ่มหล่อ JBJ ทั้ง TaeHyun (แทฮยอน), Kenta (เคนตะ), SangGyun (ซังกยุน), YongGuk (ยงกุก), HyunBin (ฮยอนบิน) และ DongHan (ดงฮัน)  กลับมาหาแฟนๆ ชาวไทยกันอีกครั้ง 

สำหรับประเทศไทยแล้วนี่คือครั้งแรกที่แฟนๆ จะได้ชมคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ JBJ กับงาน JBJ 1st CONCERT [JOYFUL DAYS] IN BANGKOK ในวันที่ 31 มีนาคม 2561 เวลา 18.00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

รายละเอียดคอนเสิร์ต คลิกที่นี่

 

 jbj_th_main-poster_2

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook