ย้อนชมบรรยากาศความสนุก ของคอนเสิร์ต JOOX The Primary Concert | Sanook Music

ย้อนชมบรรยากาศความสนุก ของคอนเสิร์ต JOOX The Primary Concert

ย้อนชมบรรยากาศความสนุก ของคอนเสิร์ต JOOX The Primary Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบไปแล้วอย่างสนุกสนานกับ JOOX The Primary Colours Series คอนเสิร์ต 3 สี 3 แนวดนตรี 3 แนวศิลปะ ที่รวมศิลปินอินดี้ชั้นนำมามอบความสุขให้กับคออินดี้ทุกคน บอกเลยว่านอกจากอารมณ์และความสนุกที่อัดแน่นภายในงาน ยังมีบูธอาหารจาก G.J. Lecker และเครื่องดื่มจาก Hennessy ที่ทำให้ทุกคนได้เติมพลังก่อนไปเพลิดเพลินกับคอนเสิร์ตทั้ง 3 ตอนกัน

 

คลิกชมภาพความประทับใจได้ที่นี่


โดยงานคอนเสิร์ตนี้ ถูกจัดขึ้นทั้งหมด 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 ตอน In The Blue จัดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ The Jam Factory , ครั้งที่ 2 ตอน Over The Moon จัดขึ้นเมื่อวันที่ 27 มกราคม ที่ Glowfish สาธร และตอนล่าสุด ที่เพิ่งจบไปคือ ตอนที่ 3 Mad Furious จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ G-Village

 

เปิดซีรีส์กันด้วยตอนที่ 1 In The Blue คอนเสิร์ตสีน้ำเงินที่ได้ศิลปินเจ้าพ่อเพลงเศร้าอย่าง Greasy Café (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร) , Lemon Soup, Mono Mania และ Moving and Cut รวมถึง Installation Art จากดีไซเนอร์รุ่นใหม่อย่าง Yimsamer - Installation Art มาเนรมิตให้บรรยากาศภายใน The Jam Factory อบอวลไปด้วยมวลความเศร้า เหงา และดาร์คกันสุดๆ งานนี้ Greasy Café พกเพลงในอัลบั้มใหม่ Technicolor มาให้แฟนๆ ทุกคนได้ฟัง และร้องตามจนเสียงกึกก้องไปทั่ว เรียกได้ว่าเป็นการปิดคอนเสิร์ตได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว

 



มาสนุกกันต่อกับตอนที่ 2 Over The Moon คอนเสิร์ตสีเหลืองที่เต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน เอาใจชาวอินดี้ฮิปสเตอร์ด้วยศิลปินอย่าง Polycat, The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน), Gym and Swim และ Safeplanet รวมถึงได้ ป่าน ชนารดี ฉัตรกุล ณ อยุธยา มาวาดภาพประกอบสุดอาร์ทที่สร้างสรรค์ให้บรรยากาศของงานในวันนั้นที่ Glowfish สาธร โดนใจชาวอินดี้กันไปเต็มๆ

 

 

ส่งท้าย JOOX The Primary Colour series ด้วยคอนเสิร์ตตอนที่ 3 อย่าง Mad Furious คอนเสิร์ตสีแดงร้อนแรงที่เอาใจชาวอินดี้ร็อคให้ได้ปลดปล่อยอารมณ์กันอย่างสุดเหวี่ยงกับศิลปินอย่าง Lomosonic , Bomb at Track, River Rhyme และ Mattinimare รวมถึงได้ Autosave Lighting Art ไลท์ติ้งดีไซเนอร์ ที่มาช่วยกันขับเคลื่อนความระอุ ดุเดือดของชาวอินดี้ร็อคใน G-Village ให้มันส์กันสุดๆ ชาวอินดี้โยกหัวกันไปจนถึงถอดเสื้อร้องเพลงบนเวที จนการันตีได้เลยว่า Mad Furious เป็นการปิดฉากซีรีส์คอนเสิร์ต The Primary Colour ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

 

 

 

ได้ดื่มด่ำไปกับความหมองหม่นปนเศร้า สนุกสนานร่าเริง และดุเดือดเลือดพล่านทั้ง 3 คอนเสิร์ตแล้ว ใครที่อยากสัมผัสความฟินแบบนี้ JOOX มีให้ติดตามกันอีกอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่รู้ตัวว่าพลาดคอนเสิร์ตนี้ไปแล้ว สามารถดูย้อนหลังได้ทาง JOOX Live ใน JOOX มิวสิค แอปพลิเคชัน หรือ คลิกที่ Link นี้ได้เลย

Story : JOOX 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ย้อนชมบรรยากาศความสนุก ของคอนเสิร์ต JOOX The Primary Concert

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook