แฟนเพลงโวย! เทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival ประกาศเลื่อนงาน ก่อนแสดงจริง 1 วัน | Sanook Music

แฟนเพลงโวย! เทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival ประกาศเลื่อนงาน ก่อนแสดงจริง 1 วัน

แฟนเพลงโวย! เทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival ประกาศเลื่อนงาน ก่อนแสดงจริง 1 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเหตุการณ์ที่สร้างความงุนงงมากให้กับชาวเชียงใหม่และแฟนเพลงหลายๆคน เมื่อผู้จัดเทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่จังหวัดเชียงใหม่ ณ ลานเนินนุ่ม บริเวณสนามกีฬา 700 ปี ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ได้ออกมาประกาศเลื่อนวันงาน ก่อนวันเเสดงจริงเพียงวันเดียว พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ชมสามารถขอรับเงินคืนได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2561 

 

 

โดยทางทีมงานได้ออกมาชี้แจงในแฟนเพจว่า "การจัดงาน Black Sheep Music Festival “มัน ยก แกะ” มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจากทางผู้จัดเห็นร่วมกันว่า สถานการณ์ปัจจุบันไม่อยู่ในภาวะปกติซึ่งอาจทำให้ไม่เหมาะสมในการจัดงานต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การดำเนินการด้านโปรดักชั่นไม่สามารถดำเนินต่อได้" จนทำให้ผู้ชมหลายคนเข้าไปคอมเม้นต์ต่อว่าผู้จัด เพราะมีหลายคนที่จองที่พัก และต้องเดินทางไกลเพื่อมาดูคอนเสิร์ตดังกล่าว 

 

 แถลงการณ์จากทีมผู้จัดเทศกาลดนตรี

 

สำหรับงานเทศกาลดนตรี Black Sheep Music Festival "มัน ยก แกะ" นั้นเป็นเทศกาลดนตรีที่ประกาศจัดเมื่อช่วงปลายปีพ.ศ 2560  โดยมีศิลปินอย่างเช่น Moderndog, Greasy Café (เล็ก - อภิชัย ตระกูลเผด็จไกร), Lomosonic, UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) , Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา), Sqweez Animal (วิน ศิริวงศ์), แอมมี่ the Bottom Blues (ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์) , Blue Shade และ Electric Neon Lamp และ Superbaker มาสร้างสีสันในงานนี้

 

 

ถึงแม้จะยังไม่ได้มีการชี้แจงเหตุผลการเลื่อนคอนเสิร์ต แต่ก็มีหลายกระแสว่า การสื่อสารที่ผิดพลาดของผู้จัดและทีมโปรดัคชั่นท้องถิ่น ซึ่งทาง Sanook Music จะนำความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นนี้มาอัปเดตผู้อ่านเป็นระยะๆ 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก Black Sheep Music Festival

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook