Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ | Sanook Music

Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ

Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ออกมาประกาศเจตนารมณ์ในการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนในการอนุรักษ์สัตว์ป่าและต่อต้านการล่าสัตว์ ล่าสุดทางวงก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มการจัดงานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นมีชื่อว่า  Retrospect : Heart of the Panther หรือคอนเสิร์ต หัวใจเสือดำ 

 

 

โดยคอนเสิร์ตดังกล่าวนั้นมีจุดเริ่มต้นจากการกล่าววลี “g 19 เอ๊ย! จำเอาไว้ร็อกไม่มีวันตาย แต่ถ้าเสือดำตายใครจะรับผิดชอบ ประเทศไทย คนจนเล่นหวย คนรวยล่าสัตว์ ผมเป็นคนรักสัตว์ รวย!” หลังแสดงคอนเสิร์ต Chang Music Connection Presents “genie fest 19 ปี กว่าจะร็อกเท่าวันนี้” เพื่อแสดงเจตนารมณ์ต่อประเด็นการล่าสัตว์ ซึ่งหลังจากคอนเสิร์ตดังกล่าว ก็เกิดกลุ่ม  #4หมื่นคนคอนเสิร์ตเพื่อเสือดำ ขึ้นมาเพื่อรวบรวมรายชื่อของผู้ที่สนใจในคอนเสิร์ตนี้ 

 

 

ซึ่งหลังจากที่ยอดผู้เข้าร่วมถึง 40,000 คนทางวงก็ได้เข้าไปพูดคุยกับผู้บริหารค่าย genie records อย่าง นิค - วิเชียร ฤกษ์ไพศาล และทางวงก็ได้มาเผยเรื่องราวความคืบหน้าของการจัดคอนเสิร์ตดังกล่าวเป็นระยะๆ ก่อนที่จะคอนเฟิร์มเรื่องคอนเสิร์ตในที่สุด 

 

 

สำหรับคอนเสิร์ต  Retrospect : Heart of the Panther  นั้นจะจัดขึ้นในวันที่ 21 เมษายน 2561 ที่ Live Park พระราม 9 พร้อมเปิดขายบัตรที่ เว็บไซต์ Eventpop ในวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยแฟนเพลงที่ซื้อบัตรในวันที่ 1 มีนาคมนั้น สามารถซื้อได้ในราคา 800 บาท จากราคาเต็ม 1,300 บาท ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายของคอนเสิร์ตนี้ จะถูกมอบให้ กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ทั้งหมด

ขอบคุุณภาพจาก Facebook Retrospect และ Nick Genie

Story : Sidhipong W. 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

>>> แน็ป Retrospect จะสักรูป "เสือดำ" ถ้าได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ของวง พร้อมแสดงเจตนารมณ์ไม่โหนกระแส

>>> Retrospect ตั้งกลุ่ม "#4หมื่นคนคอนเสิร์ตเพื่อเสือดำ" ยอดทะลุเป้าในคืนเดียว

>>> "g19" งานเลี้ยงรุ่นศิลปินแถวหน้า ที่มาพร้อมเซอร์ไพรส์จนนาทีสุดท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook