"เพียว เอกพันธ์" จากแชมป์เวทีดัง สู่ชัยชนะในรอบ 12 ปีบนเวที The Voice All Stars | Sanook Music

"เพียว เอกพันธ์" จากแชมป์เวทีดัง สู่ชัยชนะในรอบ 12 ปีบนเวที The Voice All Stars

"เพียว เอกพันธ์" จากแชมป์เวทีดัง สู่ชัยชนะในรอบ 12 ปีบนเวที The Voice All Stars
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เคยคว้าแชมป์รายการ KPN Award ครั้งที่ 19 วันนี้ เพียว-เอกพันธ์ วรรณสุทธิ์ ได้กลับมาร่วมแข่งขันรายการ The Voice All Stars และสามารถคว้าแชมป์ได้อย่างสวยงาม จนวันนี้ทาง Sanook Music ขอนำเรื่องราวของเพียวมาให้ทุกคนได้ชมอีกครั้ง 

หลังจากที่คว้าแชมป์ KPN Award เพียวเป็นที่จดจำในฐานะศิลปินชายเสียงดี จนทำให้การเข้ามาแข่งรายการ The Voice Thailand ของเขาเป็นที่น่าจับตามองมาก ซึ่งนอกจากจะร้องเพลง "Forget You" ของ Ceelo Green แล้ว เขาก็ได้โชว์ร้องเพลงหมอลำ "ผู้สาวขาเลาะ" ของ ลำไย ไหทองคำ (สุพรรณษา เวชกามา) ได้อย่างสนุกสนาน จนทำให้หลายคนเรียกร้องอยากให้เขาคัฟเวอร์เพลงนี้แบบเต็มๆ 

คลิกชมคลิปของเพียวตอนแข่ง KPN ได้ที่นี่

 

คลิกชมการแสดงรอบ Blind Audition ของ เพียว ได้ที่นี่

จุดเด่นของ เพียว นั้นก็คือความสามารถในการแอดลิปหรือโชว์ลูกเล่นที่แฟนเพลงคาดไม่ถึง ซึ่งสิ่งนี้ก็ทำให้เขาชนะการแข่ง Knock Out ด้วยเพลง "Man In The Mirror" ของ Michael Jackson และ ผ่านรอบ ฺBattle ได้อย่างสวยงาม ถึงแม้จะต้องแข่งกับดูโอ้เสียงทรงพลังอย่าง แนช-รุ่งสิริ แก้ววิเชียร และ กอล์ฟฟี่-ธิญกัลย์ เปียคง ก็ตาม 

คลิกชมการแสดงรอบ Knock Out ของ เพียว ได้ที่นี่

คลิกชมการแสดงรอบ Battle ของ เพียว ได้ที่นี่

 

ในรอบการแสดงสดนั้น เพียว ได้มาพร้อมบทเพลง "Run to You" ของ Whitney Houston ซึ่งการแสดงที่มาพร้อมพลังเสียงที่ไม่ธรรมดาและลูกเล่นการร้องที่เเพรวพราวนั้น ก็ทำให้เขาเป็นลูกทีมโค้ช สิงโต นำโชค ที่ได้คะแนนโหวตมากที่สุดเป็นอันดับ 2 และได้เข้ารอบสุดท้ายไปพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง ไม้หมอน - วชิรวิทย์ จีนเกิด ก่อนเขาจะกลับมาในซีซั่น The Voice All Stars

คลิกชมการแสดง Live Show ของ เพียว ได้ที่นี่

ในรายการ The Voice All Stars เพียวได้เปิดตัวกับเพลง "Where Do Broken Hearts Go" ของ Whitney Houston ที่สมบูรณ์แบบและเผยพัฒนาการร้องเพลงของเพียว จนโค้ชหันมาเลือกทั้งหมด และ เพียวได้เข้าทีม เจนนิเฟอร์ คิ้ม (พรพรรณ ชุนหชัย) ดีวารุ่นพี่ที่เคยโชว์กับเพียวในรายการ KPN Awards 

 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

หลังจากนั้นเพียวได้มากับเพลง "Shallow" ของ Lady Gaga ที่โชว์กับ พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช ในรอบ Battle และหลังจากนั้นก็ผ่านรอบ Live เมื่อเพียวโชว์เพลง "ซังได้ซังแล้ว" ของ ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ซึ่งก่อนหน้านี้เพียวเคยร้องเพลงดังกล่าวลงช่อง YouTube ตัวเอง จนได้รับคำชมจากเจ้าของเพลงด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

และในการแข่งขันรอบ Final เพียวก็กลับมากับเพลง "One Moment in Time" ของ Whitney Houston ซึ่งหลังจากที่โชว์เสร็จก็มีการประกาศผลโหวต ซึ่งแฟนๆ ก็ได้ทราบว่าเพียวคือผู้ชนะรายการท่ามกลางความยินดีของผู้ชม

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

แม้ว่าตอนนี้เพียวจะยังไม่มีซิงเกิลหลังรายการ The Voice All Stars แต่ตอนนี้แฟนๆ สามารถติดตามเพียวได้ที่ช่อง YouTube Purenessly ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่เพียวถ่ายทอดแบบเต็มอิ่มก่อนจะได้ผลงานเพียวแบบจัดเต็ม 

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ

อัลบั้มภาพ 58 ภาพ ของ "เพียว เอกพันธ์" จากแชมป์เวทีดัง สู่ชัยชนะในรอบ 12 ปีบนเวที The Voice All Stars

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook