The Yers ตอกย้ำความเศร้า ส่งเอ็มวีเพลง "เกลียด" ทะลุ 3 แสนวิวในคืนเดียว | Sanook Music

The Yers ตอกย้ำความเศร้า ส่งเอ็มวีเพลง "เกลียด" ทะลุ 3 แสนวิวในคืนเดียว

The Yers ตอกย้ำความเศร้า ส่งเอ็มวีเพลง "เกลียด" ทะลุ 3 แสนวิวในคืนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ส่งผลงานเพลง "พายุหมุน" ซิงเกิลแรกจากอัลบั้ม Acoustic ของวงออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกัน ล่าสุดวง The Yers ก็ได้กลับมาพร้อมกับซิงเกิลที่สองอย่างเพลง “เกลียด” ที่ทางวงได้ปล่อยทีเซอร์เรียกน้ำย่อยออกมาตั้งแต่วันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา

 

โดยผลงานเพลง “เกลียด” เป็นซิงเกิลที่ อู๋ - ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์ นักร้องนำได้เขียนขึ้นมา ซึ่งได้นำกิมมิกของคำว่าเกลียด มาเล่นกับความรัก จนกลายเป็นเนื้อหาที่พูดถึงการเกลียดความเป็นจริงที่ยังรักคนบางคน ซึ่งการเปรียบเทียบแบบนี้ก็ทำให้แฟนเพลงสามารถเข้าถึงเนื้อหาที่ทางวงต้องการสื่อ

 

อู๋ The Yers

 

ในพาร์ทของดนตรี ถึงแม้จะไม่มีเครื่องดนตรีไฟฟ้าหรือเสียงสังเคราะห์ตามคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มที่ไม่ใช้เครื่องดนตรีไฟฟ้า แต่ซาวด์ดนตรีกีต้าร์โปร่งก็มีการใส่ลูกเล่นเข้าไป จนทำให้เพลงนี้มีสีสันและชีวิตชีวาและไม่ราบเรียบเกินไปตามที่หลายคนเคยคิด

 

ส่วนของมิวสิควิดีโอนั้น ทางวงได้นำเสนอเรื่องราวของสาวเสิร์ฟคนหนึ่งที่เพิ่งเริ่มงานใหม่ด้วยอารมณ์ที่เศร้าหมอง ก่อนจะค่อยๆคลายปมถึงเหตุการณ์ที่ทำให้เธอต้องอยู่ในสภาวะอารมณ์ดังกล่าว ซึ่งเอ็มวีเพลงนี้ก็ได้มีการทำเรื่องราวให้ดูมีความเป็นแฟชั่นฟิล์มที่ไม่บอกเรื่องราวตรงไปตรงมา และปล่อยให้ผู้ชมสามารถตีความเรื่องราวได้ตามจินตนาการของตัวเอง

 

 

ผลงานอัลบั้มชุดที่ 3 ของวง The Yers นั้นทางวงได้มาพร้อมเพลง Acoustic  ที่ทางวงต้องการมอบให้เป็นของขวัญกับแฟนเพลง ระหว่างที่ทางวงกำลังสะสมเรื่องราวเพื่อสร้างอัลบั้มเต็มชุดต่อไป ซึ่งกิมมิกของอัลบั้มนี้คือความเป็นธรรมชาติของซาวด์ เพราะทางวงได้บันทึกเสียงเพลงในอัลบั้มนี้ในห้องนอนและไม่มีการตัดเสียงรบกวนออกไป เพื่อต้องการทำให้ดนตรีของผลงานอัลบั้มชุดนี้มีความจริงใจในแง่ของซาวด์

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง เกลียด - The Yers 

 

ถึงแม้ว่าผลงานเพลงนี้จะไม่ได้มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่คุ้นเคยแบบในเพลง “เสพติดความเจ็บปวด” "คืนที่ปวดร้าว" หรือ “เพียงหนึ่งครั้ง” ที่แฟนเพลงคุ้นเคย แต่กระแสตอบรับของเพลง “เกลียด” ก็ออกมาดีมากในแง่ของยอดวิวที่ทะลุสามแสนวิว ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำข่าวเรื่องอัลบั้มใหม่แนว Acoustic ของวงมาอัปเดตแน่นอน

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Yers

อ่านเพิ่มเติม 

"The Yers" พายุทางดนตรีลูกใหม่ จากอัลบั้มพิเศษที่ไม่เหมือนใคร

อู๋ The Yers โพสต์เปิดใจ เหตุผลที่ชวน ฟักแฟง No More Tear ขึ้นเวที "g19"

The Yers แสงสว่างสีดำ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ The Yers ตอกย้ำความเศร้า ส่งเอ็มวีเพลง "เกลียด" ทะลุ 3 แสนวิวในคืนเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook