Somkiat หวนร่วมงาน "ซันนี่" ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้นชวนอมยิ้ม "ขอเถอะปีนี้" | Sanook Music

Somkiat หวนร่วมงาน "ซันนี่" ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้นชวนอมยิ้ม "ขอเถอะปีนี้"

Somkiat หวนร่วมงาน "ซันนี่" ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้นชวนอมยิ้ม "ขอเถอะปีนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่แจ้งเกิดเต็มตัวจากผลงานเพลง "ช่างมัน" และปล่อยผลงานเพลง "ขอวอน 2" จนยอดวิวทะลุ 90 ล้านเมื่อสองปีที่ผ่านมา ล่าสุดวง Somkiat ศิลปินไฟแรงจากค่าย Smallroom ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลแรกของปี 2018 อย่างเพลง "ขอเถอะปีนี้"

 

 

ผลงานเพลง “ขอเถอะปีนี้” เพลงพิเศษจากวงสมเกียรติต้อนรับเดือนแห่งความรัก ที่มาพร้อมเนื้อหาพูดถึงการรอคอยที่จะเจอคนรัก ที่ผสมผสานด้วยดนตรีที่ค่อนข้างสดใส  โดยนอกจากจะได้ แมว The Jukks (ชยานนท์ เครือเอี่ยม) และ รุ่ง -รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์ ผู้บริหารค่าย Smallroom มาดูแลในส่วนเนื้อร้องแล้ว เพลงนี้ยังได้ เจ Penguin Villa (เจตมนต์ มละโยธา)  มาช่วยเสริมเมโลดี้ที่ไพเราะด้วย 

 

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอนั้นทางวงก็มาพร้อมหนังสั้นที่เข้ากับช่วงเทศกาลตรุษจีนและเดือนแห่งความรัก พร้อมแฝงไปด้วยวัฒนธรรมและความเชื่อต่างๆของคนจีน ที่กำกับโดย  รุ่ง Smallroom พร้อม ทั้งได้นักแสดงนำอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่เคยร่วมงานกับ Somkiat ในเอ็มวี "ขอวอน 2" มารับบท ต้า ชายหนุ่มที่อยากประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน และนางแบบสาว จิงจิง - วริศรา ยู มารับบท หลิน หญิงสาวที่ถูกครอบครัวกดดันเรื่องความรัก ซึ่งการเดินทางมาขอพรที่ศาลเจ้าก็ทำให้ทั้งคู่ได้พบรักกันในที่สุด โดยมีไกด์หนุ่มที่แสดงโดย เต้ย - ธโนทัย เอื้ออมรรัตน์ มาเป็นสักขีพยาน 

 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ขอเถอะปีนี้ - Somkiat 

 

แม้ว่าในปีนี้ ศิลปินหลายคนมักจะมาพร้อมเพลงเศร้าในเดือนกุมภาพันธ์ แต่วง Somkiat กลับเลือกที่จะมาพร้อมผลงานเพลงสดใส “ขอเถอะปีนี้”  ที่หลายคนชื่นชอบ โดยแฟนๆสามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้ว JOOX และ Sanook Music ครับ 

ขอบคุุณภาพจาก Facebook Somkiat

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ Somkiat หวนร่วมงาน "ซันนี่" ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้นชวนอมยิ้ม "ขอเถอะปีนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook