เจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ "Penguin Villa" เปิดตัวเพลงใหม่สำหรับคนโสด "ร้อยล้านวิว" | Sanook Music

เจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ "Penguin Villa" เปิดตัวเพลงใหม่สำหรับคนโสด "ร้อยล้านวิว"

เจ้าพ่อเพลงรักอินดี้ "Penguin Villa" เปิดตัวเพลงใหม่สำหรับคนโสด "ร้อยล้านวิว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากฝากผลงานเพลงฮิตอย่าง “Good Morning” จนเป็นที่ฮิตติดปากไปทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อ 7 ปีที่แล้ว ตามมาด้วยเพลงรักสไตล์ Folk อย่าง “เธอคือความจริง” ที่เรียกได้ว่าใครได้ฟังแล้วเป็นต้องอินไปตามๆ กัน ล่าสุด Penguin Villa (เจ - เจตมนต์ มละโยธา) ก็ได้กลับมาพร้อมกับผลงานซิงเกิ้ลล่าสุด “ร้อยล้านวิว (Brilliant View)” ผลงานเพลงใหม่ที่เขาตั้งใจทำออกมาเพื่อโชว์ในงาน  Smallroom Holiday Party ที่เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปีของค่าย Smallroom 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ Penguin Villa  ได้มาพร้อมเพลงเนื้อหาที่พูดถึงการเดินทางโดยไม่มีคนรักอยู่ข้างซึ่งผสมผสานดนตรีที่สดใสได้อย่างลงตัว  ซึ่งถึงแม้ชื่อเพลงของเขา จะไปคล้ายกับเพลงของ แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ที่กำลังจะปล่อยโดยบังเอิญ แต่ทั้งสองศิลปินก็ตัดสินใจสนุกไปกับเหตุการณ์ดังกล่าวและปล่อยเพลงตามกำหนดการเดิม 

 

 

โดย  Penguin Villa ได้เล่าถึงที่มาเพลง "ร้อยล้านวิว" ว่า “รู้สึกถึงเวลาไปเที่ยว ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อน ไปร้านกาแฟ ภูเขา ทะเล เห็นวิวทิวทัศน์ต่างๆ จะกี่ที่มากมายแค่ไหน เราไม่ค่อยอยากเต็มที่กับมัน เหมือนกั๊กความรู้สึกไว้ อยากเก็บที่นั้นๆ ไว้มาเต็มที่กับคนที่รักมากกว่า และผมเองก็อยากฟังเพลงใหม่ของพี่ โต๊ะ - วสันต์ โชติกุล ทำให้เข้าใจความรู้สึกของแฟนเพลงที่รอว่าถ้าพี่เค้าทำเพลงใหม่จะทำออกมาเป็นแบบไหน เลยเริ่มแรงบันดาลใจมากจากตรงนั้น ซึ่งเพลงนี้ก็จะมีทำนองที่มีความเป็นวสันต์อยู่ ถ้าเอาเสียงพี่โต๊ะมาร้องเพลงนี้ก็จะเข้ากันได้ดีเลย (หัวเราะ) ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็จะมีสำเนียงที่ต่างไปจากที่เคยเล่น แต่ยังคงความเป็น  Penguin Villa ไว้ได้อย่างลงตัว" 

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง “ร้อยล้านวิว (Brilliant View)” และเพลงฮิตในวันวานของ Penguin Villa สามารถฟังเพลงทั้งหมดของเขาได้ที่ JOOX และ Sanook Music รวมถึงเพลงอื่นของศิลปินค่าย Smallroom เช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Penguin Villa และ Stamp

Story : Sidhipong W.

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

Penguin Villa เผยเรื่องราวประทับใจ หลังบังเอิญใช้ชื่อเพลงซํ้ากับ "แสตมป์"

ค่าย Smallroom จัดคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 6 ปี พร้อมวิธีเลือกลำดับการแสดงสุดฮา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook