ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout | Sanook Music

ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout

ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่สำหรับวงการเพลงไทยจริงๆ เมื่อ โจ-ธนัท ฉิมท้วม สมาชิกวงบอยเเบนด์ดัง BoyScout ได้เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจล้มเหลว ขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตกับ ต๊ะ-วินรวีร์ ใหญ่เสมอ  และ  ดิ๊พ-ทรงพล คล้ายพงษ์พันธ์ เพื่อนร่วมวงซึ่งสนิทมานานกว่า 27 ปี 

 

 

ในโอกาสวันครบรอบ 100 วันการเสียชีวิตของ โจ สองเพื่อนร่วมวงอย่าง ต๊ะ และ ดิ๊พ ก็ได้ร่วมเขียนเพลง "ยังคิดถึงอยู่เลย" ออกมาเพื่อมอบให้เพื่อนที่จากไป พร้อมทั้งได้ ต้อง - อรรถพล รุจิระประวัติ สมาชิก Karamail มาช่วยเรียบเรียงผลงานเพลงนี้ให้สมบูรณ์ 

 

 

สำหรับมิวสิควิิดีโอเพลงนี้ ต๊ะ และ ดิิ๊พ ได้ไปถ่ายทำที่ อิมเเพ็คเมืองทองธานี ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้งวงได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่ RS Meeting Concert Return 2013 ด้วยกัน พร้อมทั้งยังนำรถสีเหลืองซึ่งเป็นรถคันโปรดของ โจ มาเข้าฉากด้วย

 

 

 

โดย ต๊ะ ได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับเพลงดังกล่าวว่า "เพลงที่เราตั้งใจจะทำขึ้นเพื่อ 2 วัตถุประสงค์ หนึ่งคือเราอยากให้เพลงนี้ เป็นที่ระลึกถึงการจากไปครบ 100 วันของพี่โจ (ธนัท ฉิมท้วม) สองคือเราอยากร้องเพื่อตอบแทนทุกความสนับสนุน ทุกรูปแบบ จากทุกคน ตลอดการเดินทางของวง BoyScout ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ การสูญเสียพี่โจซึ่งเป็นส่วนผสมที่สำคัญของพวกเรา มันเป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่มันมีผลกระทบต่อ หัวใจพวกเรา แต่คำว่า BoyScout จะอยู่ในใจเราตลอดไป

 

 

จากวันนี้อะไรจะเกิดขึ้นบ้าง โชคชะตาจะนำพาชีวิตผมกับดิ๊พไปเจอะเจออะไรบ้าง ผมก็ไม่อาจรู้แม้กระทั่งว่าเมื่อเพลงนี้เผยแพร่ออกไปจะยังมีคนให้ความสนใจ ให้ความสนับสนุนเราอีกไหม ผมรู้แค่ว่าผมต้องทำ และผมก็ทำมันด้วยความรัก ร้องทุกคำในเพลงด้วยหัวใจ ด้วยความหวังว่าอย่างน้อยที่สุดเมื่อมีใครได้ยินเพลงนี้แล้วนึกถึงพี่โจ ผมก็รู้สึกว่าแค่นั้นมันก็ยิ่งใหญ่พอให้ผมตัดสินใจทำเพลงนี้แล้ว"

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ยังคิดถึงอยู่เลย - BoyScout ได้ที่นี่ 

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม 

โจ BoyScout วูบล้มหมดสติบนเวที เสียชีวิตแล้ว

รำลึก "โจ BoyScout" ศิลปินอารมณ์ดีผู้เป็นมากกว่านักร้อง 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ต๊ะ-ดิ๊พ จับมือทำเพลงพิเศษ "ยังคิดถึงอยู่เลย" มอบให้เพื่อนรัก โจ BoyScout

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook