Jira P.O.N.R. จับมือ UrboyTJ ทำเอ็มวีประชดความรักหลอกลวง "It’s a trap" | Sanook Music

Jira P.O.N.R. จับมือ UrboyTJ ทำเอ็มวีประชดความรักหลอกลวง "It’s a trap"

Jira P.O.N.R. จับมือ UrboyTJ ทำเอ็มวีประชดความรักหลอกลวง "It’s a trap"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้มาร่วมงานกับค่าย สนามหลวงมิวสิค ไม่นาน Jira (โปร-จิรโรจน์ จิรพงศ์สกุล) สมาชิกวง P.O.N.R. (Point of No Return) ก็ได้ปล่อยเพลง "It's a trap" เพลงแนว Hard Trap ที่ได้อีกหนึ่งหนุ่มแร็ปเปอร์มาแรงแห่งยุค UrboyTJ (จิรายุทธ ผโลประการ) มาร่วมแจม

 

 

โดยผลงานเพลงนี้มาจากเรื่องราวชีวิตของ Jira ซึ่งเคยมองความรักในแง่ดี แต่วันหนึ่งกลับพบว่าความรักมันก็แค่การหลอกลวงกันไป จนทำให้เขาได้นำเรื่องราวนั้นมาสร้างเป็นเพลงฮิปฮอปเนื้อหาดุเดือดที่มาพร้อมดนตรี Hard Trap ซึ่งเป็นแขนงหนึ่งของ EDM (Electronic Dance Music) ลงไปเป็นองค์ประกอบหลัก ซึ่งเป็นซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่สำหรับคนไทยที่ผสมผสานความดุและความมันส์ได้อย่างลงตัว 

 

 

ในส่วนของแขกรับเชิญสุดพิเศษนั้น เพลงนี้ยได้แร็ปเปอร์มาแรงแห่งยุคอย่าง UrboyTJ มาร่วมงานในฐานะแร็ปเปอร์ พร้อมแต่งทำนองและเรียบเรียง และยังได้ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ (ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แร็ปเปอร์รุ่นพี่มาช่วยในหลายๆขึ้นตอนของการทำเพลงด้วย โดย Jira เองก็ได้เผยเหตุผลในการชวน TJ มาร่วมงานว่า “UrboyTJ ตอบโจทย์เรื่องความเทรนดี้ รวมถึงบีตที่ร่วมสมัย เขาคืออันดับหนึ่งในตอนนี้” 

 

 

ถึงแม้ว่าในส่วนของมิวสิควิดีโอจะไม่ได้เน้นเรื่องราวชัดเจน แต่การนำเสนอเรื่องราวโดยใช้ Fashion Film แนวจัดจ้านก็เข้ากับอารมณ์เพลงอย่างมาก ซึ่งทำให้หลายคนมองว่าผลงานชิ้นนี้เป็นความแปลกใหม่ของวงการเพลงไทยเลย ทั้งในแง่ของเอ็มวีและตัวเพลง 

 

สำหรับวง P.O.N.R. นั้นเป็น 4 หนุ่ม 1 สาวคนรุ่นใหม่ที่นำทีมโดย 2 แร็ปเปอร์ Jira และ Glawjuke หรือ เกล้าจุก (จุก-นิติเทพ เอี่ยมภักดี) ร่วมกับ 2 นักร้องนั่นคือ Koreelaz (หนุ่ม-ปฏิญญา จุลธีระ) และ Jeen (จีน-กุลรภัส จรัญกุลภัทร) ร่วมด้วย 1 ดีเจอย่าง  DJ.TNT (เต้-ชยพล เมฆมัธยันห์) ซึ่งนอกจากจะเป็น Back Up ของฟักกลิ้ง ฮีโร่แล้ว พวกเขาก็มีผลงานของตัวเอง และการแสดงสดที่ร้อนแรง จนทำให้พวกเขากลายเป็นศิลปินรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองมากในขณะนี้ โดยหลังจากนี้ทาง Sanook Music จะนำผลงานของพวกเขามาเสนอแน่นอน

ขอบคุณภาพจาก Instagram URBOYTJ และ Slpwalker

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook