Troye Sivan เผยได้ทำเพลงกับ Carly Rae Jepsen จริง แต่แฟนๆ คงไม่ได้ฟัง | Sanook Music

Troye Sivan เผยได้ทำเพลงกับ Carly Rae Jepsen จริง แต่แฟนๆ คงไม่ได้ฟัง

Troye Sivan เผยได้ทำเพลงกับ Carly Rae Jepsen จริง แต่แฟนๆ คงไม่ได้ฟัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าหนุ่ม Troy Sivan ศิลปินชาวแอฟริกาใต้ สัญชาติออสเตรเลีย เจ้าของเพลง Wild” และ Youth จะเผยว่าในอัลบั้มชุดล่าสุดของเขาจะมีเพลงที่ “สาวๆ และชาวเกย์จะต้องกรี๊ดสลบแน่ๆ” จนทำให้แฟนๆ หลายคนคิดว่า น่าจะเป็นเพลงที่เขาร่วมกันทำกับสาว Carly Rae Jepsen เจ้าของเพลงฮิต Call Me Maybe” ที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่าทั้งคู่ได้ร่วมงานกันพอดีแน่ๆ แต่สุดท้าย Troye ก็ดับฝันแฟนเพลงไปเรียบร้อย ด้วยการออกมายืนยันผ่านบทสัมภาษณ์ของ PopBuzz ว่า พวกเขาได้ร่วมงานด้วยกันจริง แต่สุดท้ายเพลงที่พวกเขาทำด้วยกัน ไม่ได้ถูกเลือกให้เข้ามาอยู่ในอัลบั้มใหม่ชุดนี้

“สำหรับอัลบั้มนี้ เราแต่งเพลงด้วยกันก็จริง แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้ – บางครั้งมันก็ได้ แต่บางครั้งมันก็ไม่ได้จริงๆ เราแต่งเพลงน่ารักมากๆ ด้วยกันก็จริง… แต่เราแต่งเพลงมากมายกว่า 50 เพลง แล้วก็เลือกแค่ 10 เพลงเพื่อเอามาลงในอัลบั้ม บางครั้งสุดท้ายเพลงเหล่านั้นเลยไม่ได้ถูกเลือกเข้ามาด้วย”

แม้ว่าจะน่าเสียดายที่เราอาจจะยังไม่ได้ฟังเพลงที่ทั้งคู่แต่งด้วยกันในเร็วๆ นี้ แต่แฟนๆ ก็ยังมีหวังว่าจะได้เห็นทั้งคู่ทำเพลง collaboration ด้วยกัน หรือได้ฟังเพลงที่ทั้งคู่แต่งด้วยกันในอนาคต ที่แน่ๆ อัลบั้มนี้มีความละเอียดอ่อน และเติบโตขึ้นทั้งทางด้านดนตรี และเนื้อหาของเพลงมากขึ้น จากเพลงล่าสุดที่ปล่อยมาก่อนหน้านี้อย่าง “The Good Side” ที่พูดถึงการพยายามมองหาข้อดีที่ได้หลังจากที่ต้องร้างลากับคนรักไปอย่างเศร้าๆ หรือเพลงแรกของอัลบั้มใหม่นี้อย่าง My My My!” ที่นอกจากจะมีเวอร์ชั่นป็อปสนุกๆ แล้ว ยังมีเวอร์ชั่น unplugged ให้ได้ฟังกันอย่างนุ่มนวลชวนฝันอีกด้วย

 

 

อัลบั้มชุดล่าสุดชุดที่ 2 ต่อจากอัลบั้มแรก Blue Neighbourhood เมื่อปี 2015 ของ Troye Sivan ยังไม่มีกำหนดวางจำหน่าย แต่คาดว่าเราจะได้ฟังกันเต็มๆ ภายในปีนี้แน่นอน นอกจากงานเพลงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังมีผลงานภาพยนตร์แนว coming of age เรื่อง Boy Erased ที่แสดงร่วมกับ Xavier Dolan และ Nicole Kidman อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกปีที่เราจะมีโอกาสได้ติดตามผลงานของเขาคนนี้ทั้งจากเพลง และภาพยนตร์พร้อมๆ กันเลยทีเดียว เพลงใหม่ของ Troy Sivan ออกเมื่อ Sanook! Music จะรีบอัปเดตให้ทุกคนได้ฟังกันทันทีแน่นอน

 

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Sources : 103.3 AMP Radio, PopBuzz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook