GOT7, SBFIVE, 9x9 โปรเจกต์พิเศษจาก 4NOLOGUE ฉลองสู่ปีที่ 11 | Sanook Music

GOT7, SBFIVE, 9x9 โปรเจกต์พิเศษจาก 4NOLOGUE ฉลองสู่ปีที่ 11

GOT7, SBFIVE, 9x9 โปรเจกต์พิเศษจาก 4NOLOGUE ฉลองสู่ปีที่ 11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สายไอดอลน่าจะคุ้นเคยกับ 4NOLOGUE ผู้จัดที่คุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี จัดงานคอนเสิร์ต และแฟนมิตติ้ง รวมถึงโปรเจกต์พิเศษต่างๆ  ให้แฟนๆ ชาวไทยได้สนุกกันมาอย่างต่อเนื่องถึงปีที่ 11 แล้ว ดังนั้นใน 4NOLOGUE PRESENTS งานฉลอง 4NOLOGUE ก้าวเข้าสู่ปีที่ 11 พร้อมกับการเปิด 4NOLOGUE Headquarter ใหม่ย่านลาดพร้าว 107 จึงไม่ธรรมดา เพราะเต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ และไอดอลทั้งไทย และเกาหลี พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับที่ตามมาให้กำลังใจศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบกันอย่างแน่นขนัดเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา ทั้ง 7 หนุ่ม GOT7 ตัวแทนไอดอลฝั่งเกาหลี หนุ่มๆ SBFIVE และ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ตัวแทนไอดอลฝั่งไทย และศิลปินนักแสดงอีกมากมาย

คุณวุธ-อนุวัติ วิเชียรณรัตน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด เผยว่า ในปี 2561 นี้ นอกจากจะเปิด 4NOLOGUE Headquarter แห่งใหม่แล้ว ยังฉลองความสำเร็จก้าวสู่ปีที่ 11 อย่างเป็นทางการ ด้วยการก้าวสู่การเป็น Content Provider เพื่อเป็นบริษัทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ด้วยการขยายโครงสร้างงานจากเดิมที่จัดคอนเสิร์ต อีเว้นต์ โฆษณา ผลิตรายการโทรทัศน์ และเอเจนซี่พรีเซนเตอร์ศิลปินเกาหลีในหลายๆ สินค้าในประเทศไทย นอกจากนี้ยังเตรียมโปรเจคของขวัญสุดพิเศษ ภายใต้ตัวเลข “5:7:9” ซึ่งตั้งใจนำเสนอเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคนอีกด้วย

 

5:7:9

 

632679

5 >>  SBFIVE (เอสบีไฟว์)  โปรเจคที่นำ  5 วัยรุ่นที่มาแรงที่สุดจากซีรี่ส์ชื่อดังใน พ.ศ. นี้ ได้แก่ บาส-สุรเดช พินิวัตร์, คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา, เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์, คอปเตอร์-ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ที่โด่งดังและสร้างกระแสไปทั่วเอเชีย ด้วยโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกที่ 4NOLOGUE ได้สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อแฟนๆของพวกเขาทั้ง 5 หลังจากที่เดินสายไปพบปะแฟนๆ หลายประเทศในแถบเอเชีย และหลายครั้งในประเทศไทย แต่รับรองว่าจะยังไม่มีครั้งไหนที่เต็มรูปแบบเท่าครั้งนี้ ที่สำคัญยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมออกความคิดเห็น และร่วมสร้างโชว์ที่ผู้ชมอยากดูมากที่สุด

 

got7

7 >> GOT7 (ก็อตเซเว่น) หลังจากปรากฏการณ์ GOT7 THAILAND TOUR 2017  “NESTIVAL” (ก็อต เซเว่น ไทยแลนด์ ทัวร์ 2017 เนสติวัล) ด้วยการทัวร์คอนเสิร์ต 4 ภาคในประเทศไทยที่จัดขึ้นโดย โฟร์โนล็อค เมื่อปีที่ผ่าน  ปีนี้กลับมาอีกครั้งกับ  2018 GOT7 WORLD TOUR IN BANGKOK (2018 ก็อต เซเว่น เวิลด์ ทัวร์ อิน แบงคอก) ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า  World Tour ที่ประเทศไทย จะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของพวกเขาทั้ง 7 คน ด้วยรูปแบบโชว์ที่ตั้งใจ และอยากจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะ ด้วยรูปแบบเวทีหนึ่งเดียวในโลก โชว์พิเศษ  รวมถึงจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดในโลกอีกด้วย  ซึ่งจะทำให้โชว์ที่ประเทศไทยได้รับความนิยมไม่ใช่แค่แฟนๆ ชาวไทยเท่านั้น แต่ชาวต่างชาติต่างก็หลั่งไหลเข้ามาเพื่อรอชมโชว์นี้

 

303481

9 >> โปรเจกต์ 9x9 (ไนน์ บาย นาย) กับการรวมตัวไอดอลไทย 9 คน 9 หนุ่มไอดอลแถวหน้าของเมืองไทย ทั้ง ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง,  เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลยสุทธิกุล, แจ็คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์ และมิว-ชิษณุชา ตันติเมธ เตรียมผลิตคอนเทนต์ที่น่าสนใจเพื่อเสิร์ฟความสนุกให้กับแฟนคลับในเร็วๆ นี้

ในส่วนงานด้าน Music Content จะมีการทำงานร่วมพาร์ทเนอร์ทั้งในไทย และต่างประเทศ อาทิ JYP Entertainment, LOVEiS (เลิฟ อีส) โดยจะมีการจัดคอนเสิร์ต 4 ภาคทั่วประเทศ และคอนเสิร์ตใหญ่ที่จะเตรียมให้ได้ชมกันในปี 2561 นี้อย่างแน่นอน

ทีม 5, 7 หรือ 9 ก็อย่าลืมเตรียมแรง เตรียมใจ และเตรียมเงินในกระเป๋าสตางค์เอาไว้กันตั้งแต่เนิ่นๆ เพราะงานนี้ 4NOLOGUE จัดเต็มทุกช่องทางแน่นอน

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ GOT7, SBFIVE, 9x9 โปรเจกต์พิเศษจาก 4NOLOGUE ฉลองสู่ปีที่ 11

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook