เอก สุระเชษฐ์ เผยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินอิสระ และแผนการทำเพลงโกอินเตอร์ | Sanook Music

เอก สุระเชษฐ์ เผยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินอิสระ และแผนการทำเพลงโกอินเตอร์

เอก สุระเชษฐ์ เผยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินอิสระ และแผนการทำเพลงโกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างผลงานเพลงเพราะ "น้ำซึมบ่อทราย" "ที่รัก (เธอ)" "ใครสักคน" ออกมาถูกใจแฟนเพลงทั่วประเทศ ล่าสุด เอก - สุระเชษฐ์ ศรีพรหม เจ้าของผลงานเพลงดังกล่าว ก็ได้ออกมาเป็นศิลปินอิสระเมื่อหมดสัญญากับค่าย พร้อมปล่อยผลงานเพลงรักโรแมนติกอย่าง "ยอมใจ" พร้อมเอ็มวีที่เขาได้นำภาพงานแต่งงานของตัวเองมาถ่ายทอดให้แฟนเพลงได้ชมกัน 

 

 

ผลงานเพลง "ยอมใจ" เป็นเพลง Easy Listening ที่มาพร้อมเนื้อหาเกี่ยวกับการเจอคนที่ใช่ ซึ่งถ่ายทอดด้วยเสียงที่สดใสและไลน์กีต้าร์ของ เอก ที่แฟนเพลงคุ้นเคย จนทำให้หลายคนที่ฟังเพลงนี้ เข้ามาคอมเม้นท์ในแง่บวกเป็นจำนวนมาก

 

 

โดย เอก สุระเชษฐ์ ได้เปิดเผยกับทาง Sanook Music เกี่ยวกับผลงานใหม่ว่า "ตอนที่พักงานไป ผมยังติดสัญญากับต้นสังกัดเดิมครับ แต่ก็มีทำงานเพลงเอาไว้ ตอนนี้ก็หมดสัญญาแล้ว เลยตัดสินใจปล่อยเพลง “ยอมใจ” เพราะเพิ่งแต่งงานไป และมีเพลงแนวนี้ที่พี่ โต - นราธิป ปานแร่ โปรดิวเซอร์ที่รู้จักทำออกมาพอดี ผมคิดว่ามันเหมาะกับชีวิตตอนนี้ เลยทำเอ็มวีออกมาโดยใช้ภาพงานแต่ง ในงานก็จะเป็นงานเล็กๆที่มีคนรู้จักและเพื่อนศิลปินจากต้นสังกัดเก่า ผมหวังว่าอยากให้เพลงนี้ เป็นเพลงขอแต่งงานของปีนี้ อยากให้ผลงานเพลงนี้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคู่หลายคน และก็ขอแสดงความยินดีกับคนที่จะแต่งงานปีนี้ด้วยครับ" 

 

 

นอกจากผลงานเพลงแล้ว เอก ก็ได้เสริมเกี่ยวกับการทำงานในฐานะศิลปินอิสระว่า "ตอนที่ผมอยู่ค่ายจะมีคนดูแล คนเหล่านั้นช่วยให้เราประสบความสำเร็จจนมีวันนี้ได้ แต่พอออกมาทำเพลงเองก็ต้องเหลือตัวเอง แต่ถ้ามองในแง่ดีเราจะสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ และผมเองก็โชคดีที่มีภรรยาคอยช่วย ตอนนี้การทำงานก็เป็นกิจการครอบครัวไปแล้ว (หัวเราะ) แถมในยุคนี้ก็มีโซเชียล คนที่ติดตามก็จะรู้ว่าเราทำอะไร คือผมสามารถสื่อสารกับคนทั่วโลกได้ว่ามีผลงานเพลงใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมาก"

 

 

ในช่วงท้ายของการพูดคุย เอก ก็ได้เผยแผนการเกี่ยวกับซิงเกิลต่อไป ซึ่งทำให้ทาง Sanook Music ตื่นเต้นด้วย ซึ่งเขาได้ทิ้งท้ายว่า "ตอนนิ้ผมมีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศบ่อยและล่าสุดได้ไปเจอโปรดิวเซอร์ชาวสเปนคนหนึ่ง พอได้คุยกัน ก็ได้นำเพลง “ยอมใจ” มาร้องในภาษาสเปน และ กำลังใจมีโปรเจ็กต์ในเพลงที่ประเทศสเปนด้วย อีกไม่นานคงจะได้ฟังกันครับ"

 

คลิกชม Lyrics Video เพลง ยอมใจ ได้ที่นี่

 

ถึงแม้ว่าเส้นทางในฐานะศิลปินค่ายใหญ่ของ เอก สุระเชษฐ์ จะหยุดลงแล้ว แต่การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ก็ทำให้เขาได้เจอโอกาสใหม่ๆมากมาย ซึ่งทาง Sanook Music จะนำเรื่องราวเกี่ยวกับโปรเจ็กต์ใหม่ของเขามานำเสนอผู้อ่านแน่นอน 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เอก สุระเชษฐ์ เผยผลงานใหม่ในฐานะศิลปินอิสระ และแผนการทำเพลงโกอินเตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook