ZHEEZ การกลับมาในรอบ 14 ปี เมื่อดนตรีคือสิ่งที่เหลืออยู่ในใจ | Sanook Music

ZHEEZ การกลับมาในรอบ 14 ปี เมื่อดนตรีคือสิ่งที่เหลืออยู่ในใจ

ZHEEZ การกลับมาในรอบ 14 ปี เมื่อดนตรีคือสิ่งที่เหลืออยู่ในใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“นั่นคือความรู้สึกของคนที่หมดใจ บอกเหตุผลดี ๆ มากมายแต่ว่าไกลออกไป”

 

ผมคงไม่แปลกใจครับ หากมีใครเผลอร้องเพลงนี้ตามได้ เพราะตลอด 14 ปีที่ผ่านมาเพลงๆนี้ไม่เคยถูกลืมเลือนไปจากใจคนในยุคนั้นเลย กับเพลง "ความรู้สึกของคนที่หมดใจ" จากวง ZHEEZ

 

  

 

 

ตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ณุ – ภาณุพัทธ์ นวลมณี นักร้องนำของวง ยังคงโลดแล่นอยู่ในสายดนตรี ยังคงออกซิงเกิ้ลในนามวงใหม่กับค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อยู่เรื่อยมา แต่อย่างว่าครับ ถ้าคู่กันแล้วก็ไม่แคล้วกันหรอก วันเวลาผ่านไปเขาได้ฟอร์มทีมใหม่เพื่อกลับมาเกี่ยวก้อยคืนดีกับชื่อวง ZHEEZ อีกครั้ง

ปัจจุบันวง ZHEEZ ประกอบไปด้วย ณุ - ภาณุพัทธ์ นวลมณี (ร้องนำ), อ๊อฟ - วิชนันท์ ดวงมณี (คีย์บอร์ด), อาท - รัฐวุฒิ สิริวัฒนาพาท (กลอง), นัท - นิทัศน์ รัชตสุวรรณ (กีตาร์), อ๊อฟ - ชวาลวิชช์ เจือสุวรรณ์ (เบส)

 

 

ประเดิมก้าวเดิมแรกของการเดินทางครั้งใหม่ด้วยเพลง "สิ่งที่เหลืออยู่" กับเพลงช้าชวนเศร้าเคล้าน้ำตา มาในแนวป็อปร็อคเช่นเดิม ดนตรีมีความเรียบง่ายไม่ทิ้งลายสไตล์วง ZHEEZ  โดยเพลงนี้ ณุ นักร้องนำได้หยิบเรื่องราวชีวิตมากลั่นเป็นบทเพลงอีกด้วย ว่ากันว่าเมื่อความรักผ่านพ้นไปก็คงมีเพียงความทรงจำดี ๆ เท่านั้นที่เป็นสิ่งที่เหลืออยู่

 

 

กลับมาคราวนี้พวกเขาเอ่ยปากสัญญาว่าจะไม่หายไปนานอีกแล้วครับ โดยแฟนๆสามารถติดตามและให้กำลังใจพวกเขาได้ที่ FB zheezbandthailand ครับ

Story : Jennuwit Jitnupong

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook