ฟังก่อนใคร! "ร้อยล้านวิว" เพลงใหม่สุดไพเราะของ แสตมป์ อภิวัชร์ | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! "ร้อยล้านวิว" เพลงใหม่สุดไพเราะของ แสตมป์ อภิวัชร์

ฟังก่อนใคร! "ร้อยล้านวิว" เพลงใหม่สุดไพเราะของ แสตมป์ อภิวัชร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้โกอินเตอร์ทำอัลบั้มเพลงสากลออกมาให้แฟนๆได้ฟัง  แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินดีกรีอดีตโค้ช The Voice Thailand เจ้าของเพลงฮิตมากมาย ก็ได้ขึ้นแท่น Artist of the Month ประจำเดือนมีนาคมของ JOOX พร้อมปล่อยผลงานเพลง “ร้อยล้านวิว” ที่เขาตั้งใจทำออกมาเป็นผลงานแรกของปี 2018

 

 

“ร้อยล้านวิว” หากได้ยินชื่อเพลงนี้ครั้งแรกอาจจะนึกถึง “ยอดคนดู” จำนวนร้อยล้านวิว แต่ที่จริงเพลงนี้ แสตมป์ได้บิดความหมายจากเรื่องจริงของเขา การเดินทางไปหลากหลายประเทศทั่วโลก พาตัวเองออกไปพบเจอผู้คน สถานที่แปลกใหม่ และวิวทิวทัศน์ แต่กี่ “ร้อยล้านวิว” ที่เขาเห็น ก็ไม่อาจฟื้นฟูจิตใจจากความเศร้าและความคิดถึงได้เลย ภาพเดิมๆก็ยังปรากฏชัดอยู่ในใจเสมอ จนตกผลึกมาเป็นเนื้อเพลงที่มีความหมายลึกซึ้งได้ขนาดนี้

 

 

ในพาร์ทของดนตรี แสตมป์ก็ Christopher Chu แห่งวง POPETC ที่เคยร่วมงานกับในอัลบั้มชุด STAMPSTH” มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งซิงเกิลนี้เป็นเพลงไทยเพลงแรกที่ Christopher เขารับหน้าที่โปรดิวซ์และแต่งทำนองด้วย

 

ผลงานเพลงนี้มีดนตรีที่สวยงาม มีกลิ่นอายในแบบตะวันตก รวมทั้งเมโลดี้ของเพลงก็สวยงามในแบบเอเชีย ร้องตามได้ง่ายทำให้ติดหูอย่างมาก อีกทั้งฟังแล้วทำให้เรานึกถึงแสตมป์ในหลายๆเพลงของเขาและประโยคเพลงที่สวยงาม กลมกล่อม จนอาจทำให้คุณวางเพลงนี้ไม่ลงและต้องฟังมันซ้ำโดยไม่รู้ตัว

 

 

นอกจากซิงเกิลร้อยล้านวิวแล้ว ทาง JOOX เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงดังของ แสตมป์ อภิวัชร์ ไว้มากมาย ซึ่งแฟนๆสามารถฟังซิงเกิลของเขาทั้งหมดได้แล้วที่เพลย์ลิสต์ Best of แสตมป์ เลย 

Story : Ellie L.

อ่านเพิ่มเติม

แสตมป์ ถ่ายทอดความผูกพันผ่านเพลง "ก้าวไปพร้อมคุณ"

6 เพลงฮิต! ที่คุณอาจไม่รู้ว่า "แสตมป์" เป็นผู้แต่ง

แสตมป์ B-SIDE กับ เพลงดีที่ถูกซุกไว้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook