ไข่มุก The Voice เซ็นสัญญาค่าย LOVEiS เตรียมปล่อยเพลงใหม่เร็วๆนี้ | Sanook Music

ไข่มุก The Voice เซ็นสัญญาค่าย LOVEiS เตรียมปล่อยเพลงใหม่เร็วๆนี้

ไข่มุก The Voice เซ็นสัญญาค่าย LOVEiS เตรียมปล่อยเพลงใหม่เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวสวยเสียงดีมากความสามารถ ไข่มุก - รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช เป็นอดีตผู้เข้าแข่งขัน The Voice Thailand ซีซั่น 4 ที่มีผลงานให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่องทั้งงานเพลง งานแสดงภาพยนตร์ ร้องเพลงประกอบละคร ซึ่งหลังจากที่ทำงานในฐานะศิลปินอิสระมาระยะหนึ่ง ล่าสุดเธอได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดค่ายเพลงเลิฟอีสของ LOVEiS ของ บอย - ชีวิน โกสิยพงษ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  

 

 

การเซ็นสัญญาครั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่สร้างความแปลกใจให้กับแฟนเพลงหลายคน เพราะค่าย LOVEiS เป็นที่รู้จักจากการทำผลงานเพลงแนวป็อปที่มีกลิ่นอายดนตรีตะวันตก จนทำให้การรับศิลปินลูกทุ่งเข้ามาอยู่ในค่ายนั้น เป็นเรื่องที่ทำให้หลายคนแปลกใจกันมาก 

 


โดย ไข่มุกได้เผยเหตุผลของการร่วมงานครั้งนี้ว่า "ตอนนี้ก็ได้เซ็นสัญญากับทางค่าย LOVEiS แล้วค่ะ ในส่วนงานเพลงทางค่าย LOVEiS จะดูแล ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจเซ็นสัญญากับค่าย เพราะชอบแนวการทำงานและทางค่ายให้เราได้มีส่วนร่วมในการทำเพลง รวมถึงให้อิสระและไม่ตีกรอบในการทำงาน

 

 

ส่วนในเรื่องการเรียนนั้น ไข่มุกก็ได้เสริมว่า "ตอนนี้เราเรียนปีสุดท้ายที่วิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA ( Superstar College of Arts) สาขาเอกขับร้อง เพิ่งทำโครงงานศิลปินซึ่งเป็นโปรเจ็กต์จบไป ก็อยากจะใช้ความรู้ที่ได้เรียนมาบวกกับประสบการณ์ในการทำงานวงการบันเทิงมาใช้ในการทำงาน ต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่ให้โอกาสเราได้ทำงานที่หลากหลาย ซึ่งเร็วๆนี้จะมีซิงเกิ้ลเพลงใหม่ เป็นการฉีกแนวเพลงจากเดิมแน่นอนค่ะ ส่วนแนวเพลงจะเป็นแบบไหนอดใจรอชมกันเร็วๆนี้นะคะ"

 

 

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีผลงานในนามศิลปินค่าย LOVEiS ออกมา แต่ความสามารถของ ไข่มุก ในฐานะศิลปินลูกทุ่งนั้นถือว่าไม่ธรรมดาเลย ซึ่งอีกไม่นานแฟนๆ จะได้ฟังเพลงใหม่ของเธอแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Kaimooksnickke 

อ่านเพิ่มเติม 

กระแสแรง! ไข่มุก เปิดตัวร้องเพลงละครครั้งแรก "กลับบ้านเรา"

ไข่มุก The voice ปลื้มงานรุ่ง! ขึ้นแท่นนางเอกประกบ “โตโน่” ครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ไข่มุก The Voice เซ็นสัญญาค่าย LOVEiS เตรียมปล่อยเพลงใหม่เร็วๆนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook