POINT (พ้อยท์) ดึง "ดีเจอาร์ต" รับบทพระเอกเต็มตัวในเอ็มวีสุดฮา #คนเหงา2018 | Sanook Music

POINT (พ้อยท์) ดึง "ดีเจอาร์ต" รับบทพระเอกเต็มตัวในเอ็มวีสุดฮา #คนเหงา2018

POINT (พ้อยท์) ดึง "ดีเจอาร์ต" รับบทพระเอกเต็มตัวในเอ็มวีสุดฮา #คนเหงา2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ผันตัวมาเป็นศิลปินเดี่ยวเต็มตัว พ้อยท์ - ปนัสฐ์ นาครำไพ ศิลปินเดี่ยวหนึ่งเดียวจากค่าย SRP Label ที่เคยเป็นมือคีย์บอร์ดวง Klear และ Lowfat ก็ได้ทำผลงานเพลงเดี่ยวออกมาถึงสองซิงเกิลแล้ว โดยล่าสุดเขาได้กลับมาพร้อมผลงานเพลงใหม่ อย่างเพลง "#คนเหงา2018" ที่สนุกสนานกว่าซิงเกิลที่ผ่านมา 

 

 

การกลับมาครั้งนี้ พ้อยท์ ได้มาพร้อมผลงานเพลงสนุกสนานที่แฝงด้วยความแอบเศร้าของคนโสด อย่างเช่นในวลีที่ร้องว่า “ไปรักกันไกลๆได้มั้ย” โดยถึงแม้จะมาพร้อมเนื้อหาที่เปลี่ยนไปจากเดิม แต่ในส่วนของดนตรีเพลงนี้ก็ยังมาพร้อมไลน์เปียโนที่ไพเราะ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของพ้อยท์ตั้งแต่ทำเพลงอยู่ในวง  

 

 

อีกหนึ่งความพิเศษของซิงเกิลนี้ ก็คือการที่พ้อยท์ ได้ อาร์ต - มารุต ชื่นชมบูรณ์ ดีเจและพิธีกรอารมณ์ดีมาร่วมเสริมทัพความสนุก ทั้งการเล่นมิวสิควิดีโอรวมไปถึงท่อนแร็ปสุดฮา ซึ่งการร่วมงานกับดีเจอาร์ตก็ทำให้เบื้องหลังการทำเพลงนี้นั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมากมาย 

 

 

 

 

โดยในเอ็มวีเพลง "#คนเหงา2018" จะเล่าเรื่องราวรูปแบบความเหงาในแต่ละยุค ตั้งแต่ยุคหินยาวไปจนถึงปัจจุบัน ซึ่งไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปียังคงมีความตลกปนเหงาสไตล์อาร์ต ซึ่งพ้อยท์เองก็ได้ร่วมแสดงใน MV นี้ในหลายๆฉากจนทำให้แฟนๆได้เห็นมุมน่ารักของเขาด้วย 

คลิกชมเอ็มวี #คนเหงา2018 - POINT (พ้อยท์)

ถึงแม้จะเปลี่ยนสไตล์การทำเพลงให้มีความสดใสมากขึ้น ซึ่งระหว่างนี้แฟนๆสามารถฟังผลงานของเขาได้แล้วที่ JOOX กับ Sanook Music ได้เลยครับ 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ POINT (พ้อยท์) ดึง "ดีเจอาร์ต" รับบทพระเอกเต็มตัวในเอ็มวีสุดฮา #คนเหงา2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook