BNK48 พา “คุกกี้เสี่ยงทาย” คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปีใน The Guitar Mag Awards 2018 | Sanook Music

BNK48 พา “คุกกี้เสี่ยงทาย” คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปีใน The Guitar Mag Awards 2018

BNK48 พา “คุกกี้เสี่ยงทาย” คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปีใน The Guitar Mag Awards 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 16 ปี ของนิตยสาร The Guitar Mag ได้จัดเตรียมรางวัลอันทรงเกียรติของคนดนตรีตลอดปีที่ผ่านมา 13 รางวัล ในงาน THE GUITAR MAG AWARDS 2017 : REAL AWARDS FOR REAL ARTISTS ปีนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์คือ Music Digital 4.0 ดนตรีมั่นคง ศิลปินมั่งคั่ง วงการยั่งยืน ว่าด้วยเรื่องราวของวงการดนตรีในยุคดิจิตัลที่เข้าถึงดนตรีที่ง่ายขึ้นผ่านปลายนิ้วสัมผัส ความทันสมัยของเทคโนโลยีที่ทำให้การทำเพลงในยุคปัจจุบันนี้ง่ายขึ้น                                                                                                                              

ตามเวลานัดที่ Ultra Area ชั้น 6 Show DC โดยภายในงานจะแบ่งออกเป็นสองช่วง เริ่มจากการเดิน Red Carpet ของศิลปินดังจากทุกค่ายให้แฟนๆได้ Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิด อย่าง เป๊ก-ผลิตโชคBNK48, Mild, Big Ass, Room39, อะตอม ฯลฯ บริเวณชั้นหนึ่งด้านข้างทางเข้า Show DC  ส่วนภายใน Hall เริ่มตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มเป็นต้นไป สลับสับเปลี่ยนกับการแสดง Mini Showcase ของศิลปินดัง และคลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองจากหลากค่ายเพลง อาทิ Slot Machine, The TOYS, ETC, The Rube, Klear และโชว์พิเศษจากสุดยอดไอดอลกรุ๊ปที่กำลังเป็นกระแสมาแรง อย่าง BNK48  

มาถึงเวลาสำคัญ กับผลประกาศรางวัลเริ่มที่ รางวัล “ทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง สร้างคุณูปการให้กับวงการเพลง” ได้แก่ ธเนศ วรากุลนุเคราห์, รางวัล “โปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม” ได้แก่ สุธี แสงเสรีชน จากเพลง เป็นทุกอย่าง   รางวัล “มือกีตาร์แห่งปี” ได้แก่ พูนศักดิ์ จตุระบุล อภิชาติ พรมรักษา , รางวัล “นักแต่งเพลงยอดเยี่ยม” ได้แก่ ศิวพงษ์ เหมวงศ์, รางวัล “ศิลปินหรือวงดนตรีหน้าใหม่” ได้แก่ The TOYS, รางวัล “วงดนตรีหรือศิลปินที่มีแนวเพลงโดดเด่นแตกต่างและได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ 25hours, รางวัล “วงดนตรีที่น่าสนใจในปีที่ผ่านมา ได้แก่ The Rube, รางวัล “นักร้องชายยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม, รางวัล “นักร้องหญิงยอดนิยมแห่งปี” ได้แก่ ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย , รางวัล “วงดนตรียอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ Big Ass, รางวัล “อัลบั้มยอดเยี่ยมแห่งปี” ได้แก่ The Lion ศิลปิน Big Ass, รางวัล เพลงฮิตที่ได้รับความนิยมแห่งปี” ได้แก่ “คุกกี้เสี่ยงทาย" ศิลปิน BNK48  และอีกหนึ่งไฮไลท์กับรางวัล “วงดนตรีที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากการโหวต” ได้แก่ เป๊ก-ผลิตโชค ถือเป็นการส่งท้ายอย่างอบอุ่น และสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวดนตรีที่มารวมกันอยู่ภายในงาน และมาพบกันใหม่อีกครั้งในปีต่อไป

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ BNK48 พา “คุกกี้เสี่ยงทาย” คว้ารางวัลเพลงฮิตแห่งปีใน The Guitar Mag Awards 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook