ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน" | Sanook Music

ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน"

ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะยังทำงานในฐานะศิลปินอิสระ แต่ ขนมจีน - กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ก็มีงานเพลงให้ฟังเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการร่วม Featuring ในเพลง "วันที่ฉันพบเธอ" กับ รุจ - ศุภรุจ เตชะตานนท์ หรือแม้แต่การขึ้นแสดงในรายการ The Mask Singer ซีซั่น 3 ในฐานะ หน้ากากตุ๊กตา 

 

 

โดยล่าสุด ขนมจีน เองก็ได้ร่วมงานกับค่าย GMMTV ในการถ่ายทอดเพลงละครซีรีส์เรื่อง Love Bipolar เลิฟนะคะ รักนะครับ ในซิงเกิลที่มีชื่อว่า “ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน” ซึ่งพูดถึงการตกหลุมรักคนคนหนึ่งโดยที่ไม่รู้ตัว ซึ่งตรงกับเรื่องราวของนักแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ 

 

 

เพลง  “ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน” นั้นเป็นผลงานที่แตกต่างมากเมื่อเทียบกับซิงเกิลที่ผ่านมาของ ขนมจีน เพราะในอดีตนั้น เธอเป็นที่รู้จักจากผลงานเพลงเศร้าอย่าง "ตามใจปาก", "ระหว่างเพื่อนกับแฟน", "อวดเก่ง" และ "ความเจ็บที่ไม่มีเสียง" ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่ค่อนข้างเศร้า

 

 

ซึ่งหลังจากที่เพลงออกมา ขนมจีน ก็ออกมาพูดถึงการทำซิงเกิลนี้ว่า "ความหมายของเพลง “ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน” สื่อว่าเราอยู่ใกล้ชิดกับเพื่อนสนิทของเรา ซึ่งไม่เคยคิดว่าจะชอบเค้าได้ พอวันหนึ่งเราชอบเค้าไปแล้วแบบไม่รู้ตัว ก็เลยมาคิดกับตัวเองว่าแบบมันใช่หรือไม่ เพลงเป็นสไตล์ป๊อบใสๆ ชิลๆ ฟังสบายๆ แล้วถ้าฟังพร้อมกับดูซีรีส์ก็จะฟินไปด้วยเลย เพลงนี้มีการดีไซน์เสียงร้อง ให้หลากหลาย และสดใสค่ะ ยังไงขนมจีนขอฝากเพลง “ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน” ด้วยนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบค่ะ" 

 

คลิกชมเอ็มวีเพลง ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน - ขนมจีน กุลมาศ

 

สำหรับใครที่คิดถึงผลงานเพลงในอดีตของ ขนมจีน ทาง JOOX เองก็ได้ทำ Playlist Best of ขนมจีน ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงฮิตจากเส้นทาง 11 ปีในวงการของขนมจีนได้ทั้งหมดเลยครับ 

 

ขอบคุณภาพจาก Instagram knomjeankulamas 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

"ขนมจีน กุลมาศ" 10 ปีในวงการเพลง จากสาวพังค์สู่หน้ากากตุ๊กตา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ขนมจีน กระโดดร่วมงาน "GMMTV" พร้อมเปลี่ยนแนวร้องเพลงหวาน "ไม่รู้ตัวเองเหมือนกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook