“ตาลายเสื้อฮาวาย” EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK | Sanook Music

“ตาลายเสื้อฮาวาย” EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK

“ตาลายเสื้อฮาวาย” EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เห็นปีนี้เสื้อฮาวายลายเดอะทอยกำลังมาแรง บวกกับบรรยากาศร้อนๆ ของประเทศไทย ก็มีความคิดว่าอยากจะใส่เสื้อฮาวาย สบายๆ ชิลๆ ไปคอนเสิร์ต EXO นะ แต่พอดีว่า เปิดทวิตเตอร์แล้วเจอคนพูดถึงเสื้อฮาวายในคอนเสิร์ตนี้ เปิดดูถึงกับอึ้ง กับความละลานตาของผู้คนที่ใส่ไปคอนเสิร์ตครั้งนี้ เลยรีบคว้าเสื้อสีอื่นมาใส่ กลัวนัดกับเพื่อนแล้วจะหากันไม่เจอ ก่อนเข้าคอนเสิร์ตได้เห็นกับตาจริงๆ คนกว่าครึ่งงานที่ใส่เสื้อฮาวายหลากสีมาประชันกัน บอกตรงๆ ว่าตาลายหนักมาก ต้องหันหน้ามองผู้(ชาย) ในป้ายกันเมาเลย

แซวแฟชั่นคนในงานกันไปพอหอมผากหอมคอ เรามาโฟกัสที่หนุ่มๆ กันดีกว่า แฟนๆ หลายคนรอคอยที่จะได้เจอ XIUMIN (ซิ่วหมิน), SUHO (ซูโฮ), BAEKHYUN (แบคฮยอน), CHEN (เฉิน), CHANYEOL (ชานยอล), D.O. (ดีโอ), KAI (ไค) และ SEHUN (เซฮุน) นี่ถือเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งที่ 4 ของหนุ่มๆ EXO กันแล้ว กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK ก็ไม่ใช่ทุกวง K-POP ที่จะสามารถทัวร์คอนเสิร์ตได้หลายประเทศติดต่อกันแบบนี้ เมืองไทยก็เป็นหนึ่งประเทศที่เหล่า EXO-L เยอะมากกก (ชื่อแฟนคลับ) มาแต่ละทีก็ขายบัตรหมดเกลี้ยง ครั้งนี้พีคสุดตรงหนุ่มๆ จัด 3 รอบการแสดงและบัตรก็ขายหมดเกลี้ยง เต็มพื้นที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สมความดังของพวกเขาจริงๆ

 

853361

474323

 

สิ่งที่ประทับใจทุกครั้งเวลาไปดูคอน EXO ก็คือความเปลี่ยนถ่ายหลอดเสียงได้ของแฟนคลับชาว EXO-L ที่ตลอดระยะเวลาในคอนเสิร์ต พวกเธอเสียงกรี๊ดดีไม่มีตกเลยสักโชว์ ยิ่งเมื่อเวลาจอมอนิเตอร์จับหน้าหนุ่มๆ คนไหนอยู่ ก็เหมือนเร่งวอลลุมเสียงให้ดังทวีขึ้นไปทุกครั้ง

มาพูดถึงหนุ่มๆ กันบ้าง EXO บอกได้เลยว่ายิ่งเจอ ยิ่งโตขึ้น ไม่ใช่แค่อายุ ยังเป็นเพอร์ฟอร์แมนซ์ และคาริสม่าทางการแสดงบนเวที ที่ทั้งร้อง เต้น เป๊ะๆ ไม่มีแผ่ว แต่มีความชัดในลายเต้นของตัวเองชัดเจน ยิ่งดูยิ่งเท่ไปใหญ่ และยอมรับเลยว่าเป็นวงที่ใส่สูทเต้นได้อย่างเซ็กซี่สุดๆ อีกด้วย และเรื่องโชว์อลังการงานสร้าง แสงสี เวทีการแสดง ก็เป็นมาตรฐานของ SM ที่เนรมิตโชว์ได้ไม่น้อยหน้าใคร แต่ถึงยังไงก็จัดสรรพื้นที่ให้ศิลปินได้โชว์เด่น ให้แฟนๆ ได้ชื่นชมได้อย่างทั่วถึง ทั้งลิฟต์ยกเวที รถรางที่ให้หนุ่มๆ ได้เคลื่อนไปรอบๆ ฮอลล์ ให้แฟนๆ บัตรดอยได้ใกล้ชิด โบกไม้โบกมือ สบตาหนุ่มๆ มากขึ้นอีกนิด

 

suho

baekhyun

chanyeol

chen

d.o.

kai

suho

xiumin

sehun

 

หนึ่งโชว์ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากในฮอล์ดังมากกก เท่าที่จำได้ ยกให้โชว์โซโล่เดี่ยวของ เซฮุน ที่เดินมาหล่อๆ โชว์สเต็ปแดนซ์เพลง “Go” แล้วเหมือนสะกดคนทั้งฮอลล์ กับท่าเต้นที่ทั้งเท่และเซ็กซี่ ได้แต่ร้องอื้อหือกับท่วงท่าของหนุ่มเซฮุน ยิ่งตอนที่ไฟดับลงแล้วเซฮุนถอดเสื้อเปลี่ยนชุดบนเวที ยิ่งเหมือนเป็นการริบลมหายใจแฟนคลับทั้งฮอล์ ภาพลางๆ ของกล้ามขาวๆ ยังติดตาอยู่เลย พูดจริงๆ จะเป็นลมจุดนั้น ก่อนที่เหล่าหนุ่มๆ จะออกมารวมตัวกันอีกครั้ง

เป็นปกติมากๆ ของเหล่าไอดอลเคป๊อป ที่มักจะเตรียมภาษาไทย มาพูดเอาใจแฟนคลับ ให้ทายเลยว่ารอบนี้ หนุ่มๆ EXO จะพูดว่าอะไร? แน่นอนต้องเป็นคำว่า “ออเจ้า” ที่พูดเพียงแค่นี้ก็เรียกเสียงกรี๊ดได้แล้ว ยิ่งหนุ่มๆ พูดยาวๆ เป็นประโยค “ออเจ้าคิดถึงพี่มั้ย" เหล่าออเจ้าในฮอลล์ก็กรี๊ดแรงกว่าเดิมแบบถล่มทลายเลยจ้า

 

598228

baekhyunxiuminsolostage

 

หนุ่มๆ ว่าเจ๋งแล้วนะ ที่ชอบอีกอย่างต้องยกนิ้วให้แฟนคลับเลย ด้วยบรรยากาศฮอลล์อิมแพคฯที่เต็มทุกที่นั่ง ก็ยิ่งทำให้แสงจากแท่งไฟดูสวยงามไปทุกมุม และของคู่กันของแฟนๆ คลับเกาหลีเวลาดูคอนเสิร์ต ก็จะมีโปรเจกต์ต่างๆ แสดงในงาน เพื่อให้ศิลปินบนเวทีได้เห็นพลังความรักของพวกเขา ตอนที่ได้เห็นแสงไฟในฮอลล์เปลี่ยนสีสลับกัน สว่างทั้งฮอลล์ เหมือนยืนอยู่กลางกาแล็กซี่เลยค่ะ สวยมากๆ ยกนิ้วให้เลย

ปีหน้าเชื่อว่าหนุ่มๆ EXO ก็จะมาเจอกับแฟนๆ แบบนี้อีกเหมือนเคย และแฟนๆ จะได้เห็นโชว์เจ๋งๆ จากพวกเขาอีกแน่นอน

 

 

____________________

Story : Khanittha J.

Photos : Sanook, SM True

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ “ตาลายเสื้อฮาวาย” EXO PLANET #4 – The EℓyXiOn – in BANGKOK

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook