โปรดติดตาม! ฮิปฮอปตัวพ่อ Thaitanium ยึดอินสตาแกรม Sanook 1 วันเต็ม | Sanook Music

โปรดติดตาม! ฮิปฮอปตัวพ่อ Thaitanium ยึดอินสตาแกรม Sanook 1 วันเต็ม

โปรดติดตาม! ฮิปฮอปตัวพ่อ Thaitanium ยึดอินสตาแกรม Sanook 1 วันเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่โปรดปรานการเล่นอินสตาแกรม เกาะติดไอจีของเว็บไซต์ Sanook.com อย่าง @sanookfan เอาไว้ให้ดี เพราะตลอดทั้งวันนี้ Thaitanium จะทำการเทคโอเวอร์อินสตาแกรมของ Sanook อย่างเบ็ดเสร็จ ตั้งแต่เช้า ลากยาวไปจนถึง JOOX Thailand Music Awards 2018 ในช่วงค่ำเลยทีเดียว

โดยในปีนี้ 3 หนุ่มฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง Thaitanium อย่าง ขัน-ขันเงิน เนื้อนวล, เวย์-ปริญญา อินทชัย และ เดย์-จำรัส ทัศนละวาด มีชื่อเข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018 ในสาขา เพลงฮิปฮอปแห่งปี” จากเพลง สบายดีหรือเปล่า 2017” ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการเปิดให้คนฟัง JOOX ได้เข้ามาโหวต เพื่อมารวมกับคะแนนจากเหล่าบุคคลในแวดวงดนตรีและศิลปินนักร้อง ซึ่งก็ต้องมาลุ้นกันว่า Thaitanium จะคว้ารางวัลไปได้หรือไม่ รวมถึงในสาขาอื่นๆ ศิลปินคนไหนจะได้รางวัลไปนอนกอดที่บ้าน

ทั้งนี้ Thaitanium เพิ่งจะปล่อยสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 8 ที่ใช้ชื่อว่า Now ออกมาเมื่อปีที่แล้ว ซึ่งกว่า 18 ปีในวงการดนตรีบ้านเรา พวกเขาทั้งสามเป็นแรงผลักดันสำคัญในการขับเคลื่อนวงการฮิปฮอปให้ก้าวมาถึงจุดนี้ เพลงอย่าง “ทะลึ่ง”, “มหานคร”, “ยักไหล่”, “สุดขอบฟ้า” ฯลฯ ต่างได้รับความนิยมจากคอดนตรีมาอย่างต่อเนื่อง

มาร่วมลุ้นการประกาศผลรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018 ที่จะจัดขึ้น ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ผ่าน JOOX แอปพลิเคชั่นแบบเรียลไทม์ตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป และอย่าลืมฟอลโลว์อินสตาแกรมของ Sanook ไว้ด้วยล่ะ จะได้รู้ว่าในวันนี้  3 หนุ่ม Thaitanium จะอัปเดตอะไรให้เราได้ชมกันบ้าง

Story by: Chanon B.
Thaitanium's photo by: Thaitanium Entertainment

 

อ่านเพิ่มเติม

>>> เปิดโผ! รายชื่อศิลปินผู้เข้าชิงรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook