สมการรอคอย! แนน วาทิยา ถ่ายทอดเพลง "เธอหนอเธอ" ยอดวิวทะลุหลักแสนอย่างรวดเร็ว | Sanook Music

สมการรอคอย! แนน วาทิยา ถ่ายทอดเพลง "เธอหนอเธอ" ยอดวิวทะลุหลักแสนอย่างรวดเร็ว

สมการรอคอย! แนน วาทิยา ถ่ายทอดเพลง "เธอหนอเธอ" ยอดวิวทะลุหลักแสนอย่างรวดเร็ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส จะทำเรตติ้งสูงกว่า 17.4 ในตอนที่ผ่านมาแล้ว ในขณะนี้เพลงประกอบละครทั้ง 3 ซิงเกิลที่ผ่านมาอย่าง "บุพเพสันนิวาส", "เพียงสบตา" และ "ออเจ้าเอย" ก็ทำยอดวิวทะลุ 10 ล้านทั้ง 3 เพลงเป็นที่เรียบร้อย จนทำให้ทางผู้จัดละครเปิดให้แฟนๆได้สั่งอัลบั้มเพลงละคร ซึ่งจะมาพร้อม Photobook และ Random Card รูปนักแสดงนำ 6 เวอร์ชั่น สำหรับแฟนๆที่อยากสะสมเป็นที่ระลึก 

 

 

ล่าสุดทางทีมงาน Chandelier Music ผู้อยู่เบื้องหลังเพลงละครช่อง 3 หลายๆเรื่อง ก็ได้ปล่อยผลงานเพลง "เธอหนอเธอ" อีกหนึ่งซิงเกิลจากละคร บุพเพสันนิวาส ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเนื้อหาของเพลงนี้เป็นการตอบโต้กับเพลง "ออเจ้าเอย" ซึ่งถูกปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ โดยผู้ที่เขียนผลงานเพลงนี้ก็คือ วิเชียร ตันติพิมลพันธ์ ผู้แต่งเพลง "ออเจ้าเอย" นั่นเอง (อ่านเรื่องเบื้องหลังเพลง "ออเจ้าเอย" ได้ที่นี่)

 

แนน วาทิยา ผู้ขับร้องเพลง เธอหนอเธอ

 

ผลงานเพลง "เธอหนอเธอ" นั้นได้ถูกถ่ายทอดโดย แนน - วาทิยา รวยนิรัตน์ ศิลปินหญิงที่ถ่ายทอดเพลงละครหลายเรื่อง อย่างเช่นเพลง "ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว" จากละครเรื่อง ทาสรักทรนง ซึ่งถึงแม้เธอจะผันตัวไปเป็นครูสอนร้องเพลงเต็มตัวแล้ว ในปัจจุบันนี้เธอก็ยังรับหน้าที่ถ่ายทอดเพลงละครช่อง 3 หลายๆเรื่อง อย่างเช่นเพลง "สักวันเธอคงเข้าใจ" จากละครเรื่อง เงินปากผี ที่เพิ่งอวสานไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา 

 

 

 

แม้ว่าจะเพิ่งปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการเมื่อช่วง 10 โมงเช้าของวันที่ 29 มีนาคม แต่ล่าสุดเอ็มวีและตัวเพลงก็มียอดวิวทะลุแสนไปแล้ว ภายในเวลาชั่วโมงเดียว ซึ่งเราต้องมาจับตาดูกันว่า เพลงนี้จะเข้ามาติดชาร์ต Thailand Top 100 อันดับที่เท่าไหร่ในสัปดาห์หน้า

ขอบคุณภาพจาก Instagram nanwathiya Facebook Chandelier Music

อ่านเพิ่มเติม 

เปิดคลิป! บิ๊ก ศรุต ผู้รับบท "พระเพทราชา" กับลีลาการเป็นมือเบสขวัญใจแฟนๆ

เก่ง ธชย จับมือน้องชาย คัฟเวอร์เพลง "ออเจ้าเอย" แรงทะลุ 3 แสนวิวในวันเดียว

คืนเดียว ครึ่งล้านวิว! ปั้นจั่น โชว์ร้องเพลง "บุพเพสันนิวาส" เวอร์ชั่นสุดฮา

เปิดคลิปแสนวิว! เพลง "จันทร์" จากนิยายบุพเพสันนิวาส เวอร์ชั่นนักร้องผู้พิการทางสายตา

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สมการรอคอย! แนน วาทิยา ถ่ายทอดเพลง "เธอหนอเธอ" ยอดวิวทะลุหลักแสนอย่างรวดเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook