The Jukks เปิดตัวเอ็มวีรักสุดเจ็บปวด "สัก" จากอัลบั้มชุดสองที่ใช้เวลาทำ 6 ปี! | Sanook Music

The Jukks เปิดตัวเอ็มวีรักสุดเจ็บปวด "สัก" จากอัลบั้มชุดสองที่ใช้เวลาทำ 6 ปี!

The Jukks เปิดตัวเอ็มวีรักสุดเจ็บปวด "สัก" จากอัลบั้มชุดสองที่ใช้เวลาทำ 6 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นวงดนตรีอารมณ์ดีที่แจ้งเกิดจากการทำเพลงอารมณ์ดีอย่าง "หว่าเว้" แต่ 3 หนุ่มวง The Jukks ก็เป็นศิลปินที่สามารถเล่าเรื่องความเศร้าได้ดีอีกวงหนึ่ง โดยล่าสุดในอัลบั้มชุดใหม่ Clips พวกเขาก็มาพร้อมเพลงที่มาพร้อมเนื้อหาที่โตขึ้น อย่างเช่นเพลง "สัก" ที่ทางวงมาพร้อมทัศนคติความรักแบบผู้ใหญ่ 

 

 

ผลงานเพลง “สัก” นั้นเป็นซิงเกิ้ลที่ 7 ในอัลบั้ม Clips ที่พูดถึงการอดทนและต่อสู้เพื่อความรัก โดยได้นำเรื่องราวความรักมาเปรียบเทียบกับการสัก ที่ถึงแม้จะเจ็บปวดในช่วงที่ทำ แต่พอมันเสร็จสมบูรณ์ก็จะกลายเป็นภาพที่สวยงาม ซึ่งถึงแม้จะมีเนื้อหาที่ค่อนข้างจริงจัง แต่ทางวงเองก็ยังคงเลือกที่จะนำดนตรีฟังสบายในแบบฉบับของวงมาใช้ในเพลงนี้

 

 

ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ ทางวงก็ได้นางเอกดาวรุ่ง แพต - ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และนายแบบหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อ นีโน่ วงษ์ไชยเสรี มารับบทคู่รักที่ต้องผ่านบทพิสูจน์ความรักให้ได้ ซึ่งต่างจากเอ็มวีที่ผ่านมาของอัลบั้มชุด Clips ที่ใช้การ์ตูนในการเล่าเรื่อง

 

 

คลิกชมเอ็มวี สัก - The Jukks

 

สำหรับอัลบั้มชุด Clips นั้น ทางวง The Jukks เองก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงสุดเข้มข้นถึง 18 เพลง ซึ่งแฟนๆสามารถฟังเพลงทั้งหมดจากอัลบั้มนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music เลยครับ (อ่านสัมภาษณ์เรื่องอัลบั้ม Clips ได้ที่นี่)

Story : Sidhipong W.

 

อ่านเพิ่มเติม

ท้าแดด ท้าลม ท้าความมัน 9 ชั่วโมงเต็มไปกับ “Smallroom Holiday Party”

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ The Jukks เปิดตัวเอ็มวีรักสุดเจ็บปวด "สัก" จากอัลบั้มชุดสองที่ใช้เวลาทำ 6 ปี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook