แน็ป Retrospect เผยคลิป! คัฟเวอร์เพลง “วันแรก (Shonichi)” ของ BNK48 | Sanook Music

แน็ป Retrospect เผยคลิป! คัฟเวอร์เพลง “วันแรก (Shonichi)” ของ BNK48

แน็ป Retrospect เผยคลิป! คัฟเวอร์เพลง “วันแรก (Shonichi)” ของ BNK48
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ได้ขึ้นแสดงสดเพลง “วันแรก (Shonichi)”  ก่อนการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 เมื่อวันที่ 22 มีนาคม ที่ผ่านมา ล่าสุดทางต้นสังกัดของวงไอดอลชื่อดัง BNK48 ก็ได้เผยรูปปกอัลบั้ม และ ปล่อยเพลงเค็มๆ ออกมาให้ฟังเป็นที่เรียบร้อย (อ่านข่าวงานเปิดตัวเพลง “วันแรก (Shonichi)” ได้ที่นี่)

 

ภาพจากงานแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ 2018 

 

โดยผลงานเพลง “วันแรก (Shonichi)” นั้นเป็นเพลงแรกของ TEAM B ของวง AKB48 อย่างเป็นทางการ ซึ่งถูกรวมไว้ในซิงเกิลชุด Baby! Baby! Baby! ซึ่งเป็นอัลบั้มซิงเกิลที่ 9 ของวง AKB48 ในปี 2008 ซึ่งในเวอร์ชั่นภาษาไทยนั้น ทางต้นสังกัด BNK48 ก็ได้ กอล์ฟ - ประภพ ชมถาวร นักร้องนำวง Superbaker เจ้าของผลงานเพลง "ความรู้สึกของฉันที่มีเธออยู่ด้วยกันอีกหนึ่งคนบนโลกใบนี้ (Minute of Love)" มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องภาษาไทย  

ในส่วนของเพลง “วันแรก (Shonichi)” นั้นจะถูกรวมอยู่ในซิงเกิลอัลบั้มชุด 3rd Single วันแรก (Shonichi) ซึ่งจะมี TYPE A และ TYPE B ที่นอกจากปกจะต่างกันแล้ว ซีดีทั้งสองก็จะมีเพลงที่ต่างกันด้วย โดย TYPE A จะมีเพลง “วันแรก (Shonichi)”, "Sakura no Hanabiratachi" และ "Namida Surprise" ในขณะที่ใน TYPE B นั้น เพลง "Namida Surprise" จะถูกแทนด้วยเพลง "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ (Anata to Christmas Eve)" (อ่านข่าวเพลง "คำสัญญาแห่งคริสต์มาสอีฟ" ได้ที่นี่)

 

 

ถึงแม้ว่าในตอนนี้เพลง “วันแรก (Shonichi)” จะเพิ่งถูกปล่อยออกมาไม่นาน แต่ล่าสุด แน็ป - ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง Retrospect ที่ชื่นชอบวง BNK48 ก็ได้เผยคลิปที่เขานำเพลงดังกล่าว มาเล่นด้วยเปียโนและร้องท่อนฮุคของเพลง ลงใน Instagram ของตัวเอง

 

คลิกชมคลิปการคัฟเวอร์เพลง วันแรก (Shonichi) ของ แน็ป Retrospect ได้ที่นี่

 

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบผลงานเพลง “วันแรก (Shonichi)” สามารถฟังซิงเกิลนี้ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งอีกไม่นาน แฟนๆจะได้ชมมิวสิควิดีโอเพลงนี้เช่นกัน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook  BNK48  Retrospect และ Instagram nap_retrospa

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

คอนเฟิร์มความเป็นโอตะ! แน็ป Retrospect ชักภาพที่ระลึกกับสาวๆ BNK48

ฟินไปอีก! เมื่อเหล่าศิลปินขอร่วมเฟรมกับ BNK48 ในงาน JOOX Awards 2018

Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แน็ป Retrospect เผยคลิป! คัฟเวอร์เพลง “วันแรก (Shonichi)” ของ BNK48

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook