The TOYS ร่วมงานคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋" | Sanook Music

The TOYS ร่วมงานคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

The TOYS ร่วมงานคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่สร้างชื่อในฐานะนักแต่งเพลงและศิลปินเจ้าของเพลงฮิตอย่าง “หน้าหนาวที่แล้ว” และ “ก่อนฤดูฝน” ล่าสุดพิธีกรอย่าง กิ๊ก - เกียรติ กิจเจริญ  และ ดู๋ - สัญญา คุณากร ก็ได้ชักชวน The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) มาร่วมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เพื่อเฟ้นหาเงาเสียงตามกระแสคำเรียกร้องของแฟนๆในที่สุด

 

 

ซึ่งในงานนี้ The TOYS ไม่ได้มาคนเดียว เพราะเขามากับคุณแม่ นิตยา  บุญสูงเนินนักร้องคุณภาพเจ้าของเพลงดังข้ามยุคอย่าง “เจ็บนิดเดียว” มาด้วย จนทำให้เหล่าผู้เข้าแข่งขันต่างงัดไม้เด็ดของตัวเองมาโชว์เรียกคะแนนจากกรรมการสุดๆ ซึ่งเงาเสียงของ นิตยา  บุญสูงเนิน แต่ละคนก็มาพร้อมเสียงที่คล้ายต้นฉบับมาก ในขณะที่เหล่าเงาเสียงของ The TOYS เองก็มาพร้อมลุคและบุคลิกที่เหมือนศิลปินต้นแบบเช่นกัน

 

 

โดยก่อนหน้าที่จะถ่ายทำรายการ The TOYS ได้เปิดใจกับทีมงานว่า “สวัสดีครับผมทอยนะครับ รู้สึกดีใจมากที่ได้มาเป็นศิลปินต้นฉบับในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง และได้มาหาเงาเสียงพร้อมกับคุณแม่ด้วย สำหรับการเตรียมตัว จริงๆก็ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลยครับ เพราะไม่คิดว่าจะมีคนเสียงดีดีแบบนี้ (ล้อเล่นครับ) ผมเองก็ไม่รู้ว่าจะมีคนเสียงเหมือนเราอยู่บนโลกก็ต้องลองดูครับ เพลงของผมมีท่อนแร็ปค่อนข้างยาก ยังไงก็ขอให้สู้ ๆ ครับ ผมเป็นกำลังใจให้ทุกคน รอดูอยู่นะครับ"

 

 

นอกจากเรื่องการร่วมรายการแล้ว The TOYS ก็ได้พูดถึงคำวิจารณ์เรื่องบุคลิกนิ่งๆของตัวเองว่า "ส่วนข่าวที่บอกว่าผมเหมือนเป็นเสือยิ้มยาก อันที่จริงผมเป็นคนตลกนะตลกมาก แต่คนส่วนใหญ่ไม่ขำกับผมเท่านั้นเอง (ยิ้ม) ผมไม่ได้หน้านิ่งนะแต่มีบางครั้งที่ผมอาจจะแบบเพิ่งตื่น มันอาจจะทำให้ผมลืมตาไม่ขึ้นมากกว่า ที่จริงแพ้แสงด้วยเหมือนกัน ผมเฟรนด์ลี่มากเหมือนคนปกติทั่วไป แต่แค่ไม่ได้ยิ้มเวลาผมง่วงนอน ยังไงผมก็ฝากติกตามชมกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงด้วยนะครับ”

 

 

สำหรับในสัปดาห์นี้ นอกจากเหล่าเงาเสียงแล้ว เหล่ากรรมการเองก็ได้มาร่วมสร้างสีสันร้องเพลง "เจ็บนิดเดียว" และแร็ปเพลงของ The TOYS ด้วย ซึ่งใครที่อยากชมการตามหาเงาเสียงของ The TOYS และ นิตยา บุญสูงเนิน นั้น สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง ได้ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ เวลา 22.40 น.ทางช่อง 7 สี 

อ่านเพิ่มเติม 

ฟักกลิ้ง ฮีโร่ - The TOYS จับมือดวลท่อนเเร็ป ในผลงานเพลงใหม่ "นอนได้แล้ว"

เปิดตัวทะลุแสนวิว! The TOYS ปล่อยเพลงใหม่สุดละมุน "04.00" ตอนตี 4

The TOYS โพสต์ชี้แจงบ้าง! หลังเจอดราม่าเรื่องลอกเพลง The 1975

เหตุใด The TOYS จึงพูดอะไรไม่ออกตอนรับรางวัลศิลปินยอดนิยมแห่งปี JOOX Awards 2018 (คลิป)

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ The TOYS ร่วมงานคุณแม่ "นิตยา บุญสูงเนิน" ตามหาเงาเสียงในรายการ "กิ๊กดู๋"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook