Retrospect โพสต์ชื่นชม! หลังหน้ากากพ่อมด "ต้น ธนษิต" ร้องเพลงของวง | Sanook Music

Retrospect โพสต์ชื่นชม! หลังหน้ากากพ่อมด "ต้น ธนษิต" ร้องเพลงของวง

Retrospect โพสต์ชื่นชม! หลังหน้ากากพ่อมด "ต้น ธนษิต" ร้องเพลงของวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นการแสดงบนเวที The Mask Singer ที่สร้างสีสันให้กับรายการอย่างมาก เมื่อ ต้น - ธนษิต จตุรภุช แชมป์รายการ Academy Fantasia ซีซั่น 8 เจ้าของเพลงฮิต "รู้ยัง" ได้มาเข้าแข่งขันรายการ The Mask Singer ซีซั่น 4 ในฐานะหน้ากากพ่อมดพร้อมทั้งร้องเพลง "ไม่มีเธอ" ของวง Retrospect ในรอบ Semi Final  

 

 

ถึงแม้ว่าในรายการนั้น หน้ากากพ่อมด จะไม่ได้ผ่านเข้าสู่รอบ Final ของกรุ๊ป C แต่การแสดงเพลง "ไม่มีเธอ" ในเวอร์ชั่นอาร์แอนด์บีที่มาพร้อมเสียงอันทรงพลังของต้น ก็เป็นที่ชื่นชอบของแฟนรายการมาก จนทำให้โชว์ดังกล่าวมียอดวิวทะลุหลักแสนตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยคลิปออกมา 

 

 

 

คลิกชมการแสดงของหน้ากากพ่อมด และ การตอบคำถามได้ที่นี่

 

นอกจากผู้ชมทางบ้านและกรรมการจะชื่นชอบการแสดงของ ต้น ธนษิต ในฐานะหน้ากากพ่อมดแล้ว เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา วง Retrospect และนักร้องนำอย่าง แน็ป - ชนัทธา สายศิลา เองก็ได้แชร์คลิปการแสดงของหน้ากากพ่อมด พร้อมทั้งเขียนชื่นชมการแสดงดังกล่าวด้วย 

 

 

 

 

สำหรับเพลง "ไม่มีเธอ" นัั้นเป็นผลงานเพลงแจ้งเกิดของวง Retrospect ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม Showroom Vol.1 ของค่าย genie records ในปี 2004 ก่อนที่ทางวงจะนำมารวมไว้ในอัลบั้มชุด Unleashed ซึ่งเป็นอัลบั้มแรกของวงในปี 2007 (อ่านเรื่องราวที่มาของเพลง "ไม่มีเธอ" แบบเต็มๆได้ที่นี่)

 

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานของ ต้น ธนษิต ในฐานะศิลปิน ล่าสุดทาง JOOX เองก็ได้รวบรวมผลงานเพลงของเขาไว้ในเพลย์ลิสต์ ต้น ธนษิต เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลังจากนี้ทาง Sanook Music เองก็จะนำข่าวคราวผลงานใหม่ของเขาอัปเดตแฟนๆเช่นกันครับ 

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Facebook Retrospect Chanattha Nap Saisila และ The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม 

"ต้น ธนษิต" เผยชีวิตหลังคว้าแชมป์เอเอฟ! และสิ่งที่ได้รับจากกระแส "หน้ากากทุเรียน"

Retrospect คอนเฟิร์ม! จัดคอนเสิร์ตใหญ่ Heart of the Panther เพื่อเสือดำ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Retrospect โพสต์ชื่นชม! หลังหน้ากากพ่อมด "ต้น ธนษิต" ร้องเพลงของวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook