โอ๊ต ปราโมทย์ เผยไม่ได้โฟกัสเรื่องอัลบั้ม พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัว | Sanook Music

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยไม่ได้โฟกัสเรื่องอัลบั้ม พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัว

โอ๊ต ปราโมทย์ เผยไม่ได้โฟกัสเรื่องอัลบั้ม พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานในฐานะพิธีกรและดีเจสุดฮาแล้ว โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน ก็เป็นศิลปินนักร้องที่มีความสามารถที่ไม่ธรรมดาด้วย  ซึ่่งผลงานที่ผ่านมาของเขาอย่างเพลง "เมื่อวาน", "มีแฟนแล้ว" และล่าสุดกับเพลง "คิดถึงจัง (มาหาหน่อย)" เองก็มียอดวิวทะลุ 10 ล้านวิวทุกเพลง (อ่านเรื่องเพลง "คิดถึงจัง" มาหาหน่อยได้ที่นี่)

 

 

โดยล่าสุดในรายการ เรียงคิวบันเทิง ประจำวันที่ 10 เมษายน โอ๊ต ปราโมทย์ ก็ได้มาโปรโมตผลงานเพลงใหม่ในรายการ พร้อมกับเผยข่าวสุดเซอร์ไพรส์กลางรายการว่าตัวเขาเองกำลังอยู่ในช่วงเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 1 - 2 กันยายน ปีนี้ 

 

 

ซึ่งโอ๊ตได้เผยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตในรายการเรียงคิวบันเทิงว่า "สมัยนี้การมีอัลบั้มมันยาก ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องอัลบั้ม แต่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-2 กันยายนปีนี้ ตอนนี้ก็เตรียมเรื่องคิวแล้ว ผมมองว่าการมีอัลบั้มมัน จะมีหรือไม่มีก็ไม่เป็นไร แต่อยากมีคอนเสิร์ตใหญ่ ตอนนี้ผมยังไม่ตื่นเต้นเรื่องคอนเสิร์ตเท่าไหร่ แต่คิดว่าตอนเริ่มเตรียมงานและซ้อมน่าจะเริ่มตื่นเต้นแน่นอน ช่วงนี้ก็เริ่มติดต่อแขกรับเชิญแล้ว ก็ขอการันตีว่าคอนเสิร์ตนี้สนุกแน่นอนครับ" 

 

คลิกชมการสัมภาษณ์เต็มๆ ได้ที่นี่

 

ก่อนหน้าทีี่จะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวในปีนี้ โอ๊ต ปราโมทย์ เองก็ได้เข้าร่วมคอนเสิร์ตใหญ่มากมาย อย่างเช่นคอนเสิร์ต Whitehaus ของค่าย White Music คอนเสิร์ต The Mask Concert 3 และล่าสุดกับคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3+1 ที่เขาเองได้มาพร้อมความฮาแบบจัดเต็ม ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมา ก็ทำให้คอนเสิร์ตใหญ่ของโอ๊ตเป็นที่น่าจับตามองมาก (อ่านรีวิวคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน 3+1 ได้ที่นี่)

 

สำหรับใครที่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัวของ โอ๊ต ปราโมทย์ ล่าสุดทาง JOOX ก็ได้ทำเพลย์ลิสต์รวมเพลงดังของเขาไว้เป็นที่เรียบร้อยเพื่อให้แฟนๆได้ฟังเรียกน้ำย่อยแล้ว ซึ่งแฟนๆสามารถกดฟังได้ที่ Sanook Music ได้เลยครับ

Story : Sidhipong W.

ขอบคุณภาพจาก Instagram Oatpramote 

อ่านเพิ่มเติม

จ่อย ไมค์ทองคำ ชวน "แสตมป์ - โอ๊ต" โชว์เพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" เวอร์ชั่นลูกทุ่ง

"โอ๊ต ปราโมทย์" เผยบทเรียนการถ่ายภาพ ที่เรียนรู้จากในหลวงรัชกาลที่ 9

โอ๊ต ปราโมทย์ นักร้องเสียงอบอุ่น ผู้ทำให้โลกออนไลน์สะเทือน!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ โอ๊ต ปราโมทย์ เผยไม่ได้โฟกัสเรื่องอัลบั้ม พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่เต็มตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook