Getsunova เปิดตัวเพลงใหม่ "ชีวิตที่มีชีวิต" ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปี! | Sanook Music

Getsunova เปิดตัวเพลงใหม่ "ชีวิตที่มีชีวิต" ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปี!

Getsunova เปิดตัวเพลงใหม่ "ชีวิตที่มีชีวิต" ก่อนคอนเสิร์ตใหญ่ฉลอง 12 ปี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะใช้เวลาหลายปีกว่าจะมีซิงเกิล "ไกลแค่ไหนคือใกล้" ที่ทำยอดวิวทะลุสองร้อยล้านวิว แต่ในปัจจุบันนี้วงดนตรีอย่าง  Getsunova  ที่มีเพลงดังออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "คำถามซึ่งไร้คนตอบ" "อยู่ตรงนี้นานกว่านี้", "คนไม่จำเป็น" ซึ่งทุกเพลงล้วนแล้วแต่มียอดวิวทะลุร้อยล้านวิว

 

 

และล่าสุดในปี 2018 ทางวงเองก็ได้ประกาศว่าพวกเขากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ พร้อมทั้งปล่อยผลงานเพลงเร็ว "ชีวิตที่มีชีวิต" ออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนที่คอนเสิร์ตใหญ่จะเกิดขึ้น ซึ่งคราวนี้พวกเขาได้ทำผลงานที่เน้นพูดถึงชีวิตในมุมกว้าง เหมือนกับผลงานเพลง "นักเดินทาง" ที่พวกเขาทำในปีที่ผ่านมา

 

 

โดยงานนี้ ปณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์และซินธิไซเซอร์ ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ว่า “จริงๆ พวกเรายังไม่เคยพูดเรื่องราวของชีวิตเกทสึโนว่ามาก่อน ที่ผ่านมาเพลงเราจะพูดถึงเรื่องความรักเป็นส่วนใหญ่ พวกเราเพิ่งมาสังเกตว่า หลายครั้งสิ่งที่มีเข้ามาในชีวิตพวกเรา ไม่ได้ง่ายเลย เราต้องผ่านอะไรมาค่อนข้างเยอะมาก เป็นเวลานาน 12 ปี ก็น่าจะมีเพลงซักเพลงที่ร้องและสื่อสารให้คนฟังสามารถอินไปกับเพลงเราได้ อยากให้คนที่กำลังเจออุปสรรคในชีวิตฟังแล้วมีกำลังใจเดินต่อ  ไม่จำเป็นที่จะต้องเดินตามแบบพวกเรานะครับ  แค่ขอให้ฟังเพลงของเราแล้วพร้อมที่จะเดินก้าวไปข้างหน้าได้  ชีวิตพวกเรา Getsunova เป็นตัวอย่างการใช้ชีวิตแบบหนึ่งที่จะเรียกว่าประสบความสำเร็จหรือเปล่าไม่รู้  พวกเรารู้แค่ว่า  เราไม่เคยยอมแพ้ ครับ”

ส่วนนักร้องนำอย่าง เนม - ปราการ ไรวา ก็ได้เสริมอีกว่า “พวกเราเริ่มต้นวง Getsunova แบบที่เป็นเรา ไม่ได้ทำตามใครเลย  เพลงแรกๆ ที่ทำมา ก็เป็นซาวด์แปลกๆ ณ วันนั้น เราเลือกที่จะเดินทางในแนวที่เป็นเราทั้งเพลง การแต่งตัว เอกลักษณ์ (IDENTITY) วงเกทสึโนวาค่อนข้างชัด ทุกวันนี้เราได้พิสูจน์ตัวเองให้คนรอบข้างเห็นว่า พวกเรามาจุดนี้ได้เพราะความมุ่งมั่น ความพยายาม ความอดทน เหมือนกับเพลง  ชีวิตที่มีชีวิต (LIVEALIVE)” ต่างคนก็ต่างชีวิต มีเหตุผลในการใช้ชีวิตต่างกัน ชีวิตไม่ได้โรยด้วยหลีบกุหลาบเสมอไป อย่าท้อถอย อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตตามความฝันด้วยความมุ่งมั่นครับ”

 

ใครที่เป็นแฟนเพลงของวง Getsunova นั้น สามารถฟังเพลง "ชีวิตที่มีชีวิต" ได้แล้วที่ JOOX และ Sanook Music ซึ่งทางเราเองก็จะนำข่าวคราวและกำหนดการคอนเสิร์ตใหญ่ของวงมานำเสนอผู้อ่านแน่นอน 

ขอบคุณภาพเพิ่มเติมจาก Facebook Getsunova

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

Getsunova ระเบิดอารมณ์! ส่งเอ็มวีใหม่ "พัง..(ลำพัง)" ยอดวิวถล่มทลาย

5 วัน 5 ล้านวิว! "Getsunova" กับผลงาน MV สุดมันส์รับฤดูร้อน “นักเดินทาง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook