Ariana Grande สลัดความเศร้า ให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเอ็มวีใหม่ "No Tears Left To Cry" | Sanook Music

Ariana Grande สลัดความเศร้า ให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเอ็มวีใหม่ "No Tears Left To Cry"

Ariana Grande สลัดความเศร้า ให้กำลังใจแฟนเพลงผ่านเอ็มวีใหม่  "No Tears Left To Cry"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินหญิงสุดฮ็อตในยุคนี้ ชื่อของ Ariana Grande ต้องเป็นชื่อที่หลายคนนึกถึงแน่นอน เพราะเธอเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงฮิตออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเพลงเร็วอย่าง "Problem", "Side to Side" หรือแม้แต่เพลงช้าอย่าง "Dangerous". "One Last Time" ที่เธอได้มาพร้อมพลังเสียงที่ทำให้หลายคนทึ่ง

 

 

โดยล่าสุด เธอก็ได้มาพร้อมผลงานเพลงใหม่ "No Tears Left To Cry" ซึ่งเป็นเพลงเร็วที่ผสมผสานดนตรีช้าๆ ในช่วงอินโทรเพลง ซึ่งเนื้อหาที่เน้นการให้กำลังใจของเพลงนี้ หลายคนมองว่า Arianna ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์การก่อการร้าย ที่เกิดขึ้นหลังการแสดงคอนเสิร์ตของเธอที่เมือง แมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษในปีที่ผ่านมา และซิงเกิลนี้ เธอก็ได้ Max Martin โปรดิวเซอร์ชื่อดังมาช่วยดูแลในส่วนของดนตรี (ชมผลงานสุดเจ๋งของ Max Martin แบบเต็มๆได้ที่นี่)

 

ในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ Ariana ได้มาพร้อมเอ็มวีที่เน้น CG และการเต้นจนทำให้ภาพรวมของเอ็มวีออกมาล้ำยุคและอลังการ จากการเล่นมุมกล้องที่เปลี่ยนไปมาจนเห็นภาพของเมือง และอิริยาบทต่างๆของ Ariana ในลุคที่มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจากซิงเกิลแรกชัดเจน 

 

คลิกชมเอ็มวี No Tears Left To Cry - Ariana Grande

 

 

นอกจากผลงานเอ็มวีจะออกมาแล้ว ในขณะนี้เพลง "No Tears Left To Cry" เองก็สามารถฟังได้ใน JOOX และ Sanook Music แล้ว รวมถึงเพลงฮิตซิงเกิลอื่นๆของเธอเช่นกันครับ 

ขอบคุณภาพจาก Getty Images

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

Ariana Grande ปิดท้ายคอนเสิร์ต One Love Manchester ด้วยน้ำตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook