แฟนคลับคู่จิ้นยุค 90s ฟิน! "20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต" ชวนทุกคนแดนซ์สนั่นทะลุโลก | Sanook Music

แฟนคลับคู่จิ้นยุค 90s ฟิน! "20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต" ชวนทุกคนแดนซ์สนั่นทะลุโลก

แฟนคลับคู่จิ้นยุค 90s ฟิน! "20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต" ชวนทุกคนแดนซ์สนั่นทะลุโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้มค่าการรอคอยด้วยระยะเวลายาวนานถึง 20 ปี เมื่อผู้จัด Next Company ที่ผนึกกำลังกับเจ้าพ่อมิวสิคเฟสติวัล ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม จัดคอนเสิร์ต “อิชิตัน และ ทรูไอดี พรีเซ้นท์ 20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต” เพื่อนำพาทุกคนย้อนวัยกลับไปสู่ยุคเทปซีดีครองเมือง กับการโคจรมาพบกันอีกครั้งของ 2 ซูเปอร์สตาร์ มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และ อมิตา ทาทา ยัง ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ที่ทำให้แฟนเพลงกว่าหมื่นคนลุกขึ้นมาแดนซ์กันยับกับทุกเพลงฮิตที่ร้องตามกันได้ทุกเพลงตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

เพียงแค่เมดเลย์แรกที่ มอส-ทาทา นำมาฝากแฟนๆ อย่าง "รู้ไหมว่าใครใหญ่", "ช็อต", "เหลวไหล", "โอ๊ะ...โอย" และ "รบกวนมารักกัน+รักกันเลย" ก็ทำฮอลล์แทบแตก ก่อนที่ มอส จะพาทุกคนเข้าสู่ Mos World กับเซ็ตเพลงที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่แพ้กันอย่าง "เชื่อเถอะครับ", "เฟอะฟะ", "ด้วยรักและปลาทู" และ "ไม่รักก็บ้าแล้ว" ในขณะที่ Tata World ของสาว ทาทา ยัง ก็เร่าร้อนไม่แพ้กันจากเพลง "Sexy Naughty Bitchy""El Nin Yo!""I Believe" รวมถึง "Dhoom Dhoom" 

นอกจากนั้นยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่ทำให้ทุกคนตาค้างไปตามๆ กันอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่เปิดตัวด้วยการโหนสลิงตีลังกากลางอากาศในคราบนินจาสุดเซ็กซี่ ซึ่งเธอมาร่วมร้องเพลงกับหนุ่มมอสในเพลง "จริงไม่กลัว" และ "มาทำไม" ในขณะที่สาวทาทาก็ชวน อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่แปลงโฉมเป็นสาวสุดเปรี้ยวซ่า ออกมาโชว์เพลง "เชฟบ๊ะ" และสร้างความซึ้งในเพลง "Rolling in the Deep" ด้วยกัน ก่อนที่ทั้งสองแขกรับเชิญจะออกมาวาดลวดลายความสนุกพร้อมกันอีกครั้งในเพลง "L.O.V.E"

ยังไม่จบเพียงเท่านี้ มอส-ทาทา สลับกันออกมาร้องเมดเลย์เพลงฮิตอีกครั้ง จนมาถึงเพลง "เพียงเพื่อน" ที่ทาทากลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่จนถึงขั้นมอสต้องโอบกอดปลอบใจ ปิดท้ายด้วยฟินาเล่สุดมันไม่ว่าจะเป็น "หัวใจลัดฟ้า""แมลง""ฮัลโหล""ซักกะนิด""สลัด...สะบัด" และ "อาโบเดเบ" ที่ทำให้แฟนเพลงยุค 90s กระโดดโลดเต้นกันอย่างพร้อมเพรียง กลับบ้านไปพร้อมกับความประทับใจขั้นสุด

 

 

 

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ แฟนคลับคู่จิ้นยุค 90s ฟิน! "20 ปี มอส-ทาทา คอนเสิร์ต" ชวนทุกคนแดนซ์สนั่นทะลุโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook